Khai Trương Văn Phòng Mới Của Vietranstimex

25/11/2020

Ngày 23/11 vừa qua, Vietranstimex đã tổ chức sự kiện Khai Trương Văn Phòng Mới tại địa chỉ số 1B Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của Ông David Liên – Tổng Giám Đốc Vietranstimex; Ông Đặng Doãn Kiên – Thành viên HĐQT cùng các thành viên Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên Vietranstimex đang làm việc tại văn phòng chính ở TP. Hồ Chí Minh.



Trong không khí háo hức của ngày khai trương, tất cả các thành viên Vietranstimex đã tham gia các hoạt động chúc mừng khai trương văn phòng mới, thể hiện tinh thần gắn kết và niềm tự hào của VTT-ers.
Hơn 50 cây xanh cùng quà tặng đã được trao cho từng thành viên như một món quà mừng về “Nhà” mới ý nghĩa, khởi đầu cho hành trình mới phơi phới đầy hi vọng cùng Vietranstimex.  Cây ước nguyện (Wishing Tree) đã được tất cả các thành viên Vietranstimex viết lên những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho “Nhà” mới của chúng tôi. Bên cạnh đó, các thành viên cũng hào hứng tham gia Cuộc Thi Ảnh: “Check-in “Nhà” Mới, Khởi Đầu Hành Trình Phơi Phới”, chụp ảnh với các góc không gian của “Nhà” mới và bày tỏ cảm xúc của mình với sự kiện đặc biệt này.


 
Tất cả các thành viên Vietranstimex đã cùng nhìn lại quá trình phát triển, những thành tựu mà đội ngũ Vietranstimex đã gặt hái được trong suốt thời gian qua và những khoảnh khắc đặc biệt khi chuyển về “Nhà” mới, nơi sẽ tiếp tục chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của các thế hệ của VTT-ers, nơi chúng tôi sẵn sàng chinh phục những thành công lớn hơn ở phía trước. 



Chia sẻ tại sự kiện, ông David Liên – Tổng Giám Đốc Vietranstimex đã gửi lời cảm ơn đến HĐQT Sotrans Group đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng ta có được một văn phòng mới khang trang và sẽ giúp mọi người tăng năng suất làm việc lên cao hơn nữa, đồng thời chia sẻ: “Vietranstimex với bề dày hơn 40 năm xây dựng và phát triển đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Bằng nỗ lực của tất cả các thành viên, Vietranstimex đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận và vinh dự xếp hạng 35 trên thế giới trong lĩnh vực vận chuyển thiết bị siêu trường siêu trọng. Trực thuộc hệ sinh thái của ITL Corporation và Sotrans Group, Vietranstimex nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính, quản trị để tiếp tục vươn lên tầm cao mới. Một lần nữa xin gửi đến Quý vị lời tri ân sâu sắc vì đã dành thời gian quý báu đến đây chia vui cùng chúng tôi, cùng đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ: Khai Trương Văn Phòng Mới Của Vietranstimex”. 



Ông Đặng Doãn Kiên – Thành viên HĐQT Vietranstimex bày tỏ mong muốn “Mỗi thành viên Vietranstimex hãy xem đây là “NHÀ” của mình, một nơi làm việc tràn đầy cảm hứng và ở nơi này, tất cả chúng ta sẽ nhìn thấy những cảm xúc tích cực để làm việc, nỗ lực và chinh phục các mục tiêu tiếp theo.”

Chào mừng tất cả các thành viên Vietranstimex về “NHÀ” mới, nơi TIỆN NGHI hơn và tràn đầy CẢM HỨNG!