Gala Dinner Vietranstimex 2015

04/01/2016
       Trong hai ngày 26 & 27/12/2015, CBCNV Công ty đã hòa mình vào hoạt động vui chơi dã ngoại kết hợp với tiệc Gala Dinner tại khu nghỉ dưỡng ven biển Thanh Tâm - Lăng Cô. Các hoạt động xuyên suốt sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV cũng như người thân đi cùng. Nếu như các trò chơi tập thể  xây dựng tinh thần đồng đội thể hiện sự đoàn kết, phối hợp tốt, chung sức vượt qua các phần thi thử thách hóc búa đan xen sự dí dỏm của Ban tổ chức thì tiệc gala dinner là lúc lãnh đạo Công ty cùng CBCNV và người thân cùng ngồi bên nhau để hàn huyên tâm sự về công việc, gia đình và cuộc sống. Cùng hát cho nhau nghe, cùng nhau nhảy múa dưới những điệu nhạc vui tươi, rộn ràng trong không khí đầm ấm, thân thương. 
       Ông Võ Duy Nghi - Tổng giám đốc Công ty đã có đôi lời phát biểu trong buổi Gala : “Năm 2015 Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế đã đề ra nhờ sự cố gắng phấn đấu hết mình của tập thể CBCNV. Để chuẩn bị cho năm 2016 với nhiều khó khăn và thử thách phía trước, CBCNV Công ty chúng ta cần đoàn kết hơn nữa, nổ lực hơn nữa để vượt xa những chỉ tiêu mà chúng ta đã đạt được trong năm qua”. 
Đêm Gala có sự tham gia của :
  • Ông Võ Duy Nghi - Tổng giám đốc  
  • Ông Ngô Tứ - Phó TGĐ 
  • Ông Phan Văn Phúc – Phó TGĐ 
  • Ông Võ Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn 
       Với hơn 120 CBCNV  cùng gia đình.

       Gala Dinner 2015 diễn ra thành công rực rỡ, mang lại bầu không khí sôi động, xây dựng tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết trong từng CBCNV để quyết tâm gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới.
































 
        Tại công trường NM LHD Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa, một bữa tiệc vui vẻ và ấm cúng cũng đã được Ban Nghi Sơn tổ chức để tạo cơ hội cho các CBCNV đang làm việc nơi đây được vui chơi, nghỉ ngơi nhân dịp cuối năm và là dịp để các thành viên trong công ty gắn bó và gần gũi nhau hơn.
 
        Trong năm qua, tập thể CBCNV Ban Nghi Sơn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ đã được đề ra. Công tác vận chuyển bàn giao hàng hóa tại dự án luôn thực hiện một cách khoa học, kịp tiến độ và an toàn tuyệt đối theo các yêu cầu mà chủ hàng đã đặt ra. Chất lượng dịch vụ vận chuyển, xếp dỡ và thái độ làm việc của các CBCNV luôn được đánh giá rất cao.
 

 



 
       Hòa cùng không khí chung của toàn Công ty, tiệc Gala dinner 2015 cũng đã được Công ty VTĐPT 1 tổ chức tại Hà Nội. Dù đang bận rộn với dự án Đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông nhưng CBCNV trong đơn vị đã sắp xếp tham gia đông đủ. Năm 2015, tập thể CBCNV Công ty VTĐPT 1 đã làm việc với năng suất cao nhất, luôn đúng kế hoạch và tiến độ, thực hiện việc điều phối, điều hành công tác thông quan hàng hóa nhập khẩu, tiếp nhận và vận chuyển bàn giao một khối lượng rất lớn hàng container của dự án NM LHD Nghi Sơn cùng Ban Nghi Sơn. 
 




         
       Ngày 30.12.2015 , CN Vận tải đa phương thức 2 đã tổ chức tiệc Gala Dinner  cho CBCNV tại Đồng Hới. Chương trình diễn ra trong không khí sôi động và náo nhiệt. Đây là dịp  để gắn kết CBCNV chi nhánh đồng thời cũng xây dựng tình đoàn kết nội bộ và thể hiện sự quyết tâm cùng nhau nổ lực xây dựng để phát triển chi nhánh trong tương lai. Năm qua, CN VTĐPT 2 cùng với Ban Nghi Sơn và Công ty VTĐPT 1 phối hợp tổ chức, điều phối, tiếp nhận, vận chuyển và bàn giao nhiều lô hàng container từ Cảng Hải Phòng đến công trường với chất lượng dịch vụ và tiến độ thực hiện được đối tác và khách hàng khen ngợi.
 

       Đường link để mọi người xem video clip của các hoạt động xuyên suốt sự kiện gala dinner của Công ty tại Đà Nẵng như bên dưới:
  1. Các trò chơi vận động tập thể: https://youtu.be/EBuZtB_F-c0
  2. Đêm gala dinner:  https://youtu.be/0JT-lTBhif0
  3. Giao hữu Bóng đá bãi biển: https://youtu.be/y61kZcgxj_Y.
  4. Sinh hoạt lửa trại: https://youtu.be/iy4ut3IXyZg.