Vietranstimex Đồng Hành Cùng Miền Trung Vượt Lũ

09/11/2020

Ngày 7 - 8/11/2020 vừa qua, Vietranstimex đã kết hợp cùng với Sotrans Holding và Sotrans Logistics tổ chức chương trình thiện nguyện cứu trợ đồng bào tại hai địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ và sạt lở đất ở miền Trung là xã Hướng Phùng và xã Húc thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Vượt qua những khó khăn vì địa hình bị sạt lở đất gây cản trở khi di chuyển, đoàn cứu trợ đã có mặt kịp thời tại hai điểm xã Hướng Phùng và xã Húc để tự tay trao những phần quà ý nghĩa đến với đồng bào đang gặp rất nhiều khó khăn nơi đây. Anh Trương Văn Minh Phú - đại diện Vietranstimex và chị Phạm Thị Khuê Hảo - đại diện Sotrans Logistics đã trao hơn 200 suất quà có tổng giá trị 100.000.000 VNĐ cho bà con nơi đây, ngoài ra, đoàn cũng trao thêm một số hiện vật như máy in cho UBND xã Hướng Phùng và tiền mặt trị giá 1.500.000 VNĐ cho UBND xã Húc. Toàn bộ số tiền và quà tặng của chương trình đến từ tấm lòng nhân ái đóng góp của các thành viên và công đoàn Vietranstimex, Sotrans Holding và Sotrans Logistics với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn và tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình CSR - Đồng Hành Cùng Miền Trung Vượt Lũ được Vietranstimex triển khai nhanh chóng và kịp thời nhằm giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua cơn lũ lịch sử. Ngoài ra, Vietranstimex còn hỗ trợ các thành viên Vietranstimex có gia đình nằm trong khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.  

Đại diện UBND hai xã Hướng Phùng và xã Húc đã bày tỏ sự cảm ơn đối với những tấm lòng nhân ái hướng về bà con miền Trung của các thành viên Vietranstimex, Sotrans Holding và Sotrans Logistics. Trong thời gian tới, hành trình sẻ chia hướng về miền Trung của các thành viên Vietranstimex, Sotrans Holding và Sotrans Logistics sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai: Những đợt quyên góp mới, các hoạt động thiện nguyện trao quà tặng đã, đang và sẽ được tiếp tục thực hiện với mong muốn chia sẻ và góp phần giúp đỡ người dân miền Trung đi qua khó khăn, tái thiết cuộc sống ổn định và bền vững.