Vietranstimex Đánh Dấu 11 Năm Liền Có Mặt Trong Bảng Xếp Hạng Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới

11/08/2023

Ngày 02/08 vừa qua, Vietranstimex tự hào là đại diện của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á có mặt trong Bảng xếp hạng thường niên Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Năm 2023 (2023 IC Transport 50) do Tập đoàn truyền thông đa phương tiện KHL (Anh) công bố. Đặc biệt, đây cũng là năm thứ 11 liên tiếp Vietranstimex có mặt trên bảng xếp hạng danh giá này. 

Vượt qua 1.400 công ty thành viên của Hiệp hội Vận tải và Lắp đặt thiết bị siêu trường siêu trọng quốc tế (SC&RA) đến từ 50 quốc gia trên thế giới, Vietranstimex tự hào khẳng định vị thế công ty vận tải thiết bị siêu trường siêu trọng hàng đầu thế giới của mình ở vị trí số 38.  

Thành công này là thành tựu đáng tự hào, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc trong thời gian qua và là động lực thúc đẩy tinh thần của tất cả các thành viên Vietranstimex, đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng của kinh tế Việt Nam và kinh tế toàn cầu trong năm 2023 đầy thử thách. 

Hành trình càng vất vả thì thành quả lại càng ngọt ngào! Chúc mừng Vietranstimex với cột mốc tự hào này và cảm ơn tất cả các thành viên gia đình VTT vì đã luôn nỗ lực, đóng góp to lớn, đưa Vietranstimex rạng danh trên bản đồ siêu trường siêu trọng thế giới. 

---/---

Bảng xếp hạng IC Transport 50 được công bố hàng năm dựa trên đánh giá năng lực vận tải thông qua chỉ số Transport 50 Index được tính toán theo năng lực vận tải bằng các phương tiện thiết bị chuyên dùng với hai loại chính là rơ-moóc chuyên dùng, modular rơ-moóc và SPMT) của từng công ty. Bảng xếp hạng IC Transport 50 2023 được công bố trên Tạp chí International Cranes and Specilized Transport của KHL xuất bản tháng 8/2023.

(VTX News)