Vietranstimex Đang Hoàn Tất Những Trụ Turbine Gió Cuối Cùng Của Dự Án Nhà Máy Điện Gió Sunpro 8 – Bến Tre

10/08/2022
Ngày 6/8 vừa qua, trụ thứ 5 trong tổng số 7 trụ điện gió của Dự án Nhà máy điện gió Sunpro - Bến Tre số 8 đã lắp đặt thành công tại xã Thới Thuận, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre. Như vậy, chỉ còn 2 trụ nữa thôi, Vietranstimex sẽ hoàn thành toàn bộ công tác của dự án bao gồm xây dựng Cảng tạm, Vận chuyển và Lắp đặt Turbine  điện gió cho Dự án Điện Gió Sunpro - Bến Tre số 8 (30MW).

Công tác vận chuyển và lắp đặt các Turbin gió của dự án được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư và nhân công cùng các trang thiết bị chuyên dụng do Vietranstimex cung cấp toàn bộ. 

Với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại bao gồm cần cẩu bánh xích 800 tấn, 02 cần cẩu bánh xích 300 tấn , cần cẩu bánh xích  200 tấn, cần cẩu bánh lốp 100 tấn và 75 tấn cùng các trang thiết bị hỗ trợ khác như các sà lan chuyên dụng từ 1000 đến 4000 tấn,... Vietranstimex hoàn toàn có thể đảm bảo thực hiện các công việc vận chuyển và lắp đặt đảm bảo chất lượng, uy tín, làm hài lòng khách hàng.

Chúc mừng đội ngũ Vietranstimex đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chúc cho dự án sớm hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần tạo ra nguồn năng lượng xanh - sạch, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện năng, tăng giá trị sản xuất công nghiệp cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long.