Vietranstimex Hoàn Thành Lắp Đặt Turbine Gió Cho Dự Án Điện Gió Song An – Gia Lai

29/11/2021

Ngày 24/11 vừa qua, Vietranstimex đã hoàn thành toàn bộ công tác Lắp đặt phần cơ Turbine gió cho Dự án Điện Gió Song An, Gia Lai, đạt trên 90% dự án, phần còn lại là các công tác đấu dây điện dự kiến sẽ sớm hoàn tất trong tháng này với điều kiện thời tiết thuận lợi, không mưa gió.



Theo hợp đồng được ký kết, Vietranstimex sẽ đảm nhận lắp đặt các trụ Turbine gió CRRC với chiều cao trung tâm là 140m, tổng trọng lượng Nacelle là 108 tấn. Toàn bộ các thiết bị sử dụng cho công tác lắp đặt sẽ do Vietranstimex cung cấp và điều khiển bao gồm cần trục bánh xích 800T, cần trục bánh xích 150T, cần trục bánh lốp 100T và cần trục bánh lốp 75T cùng các trang thiết bị hỗ trợ khác.

Cùng với Dự Án Cửu An được hoàn thành trước đó vào tháng 9, hiện đã hòa lưới điện quốc gia, Điện gió Song An hoàn thành là một dấu mốc thành công mới của Vietranstimex tại chiến trường Gia Lai khi được cùng một chủ đầu tư giao nhiệm vụ lắp đặt cho hai dự án điện gió lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và lắp đặt điện gió cùng khả năng chuyên môn, sự thao tác chính xác của các kỹ sư và công nhân Vietranstimex trên công trường trong những dự án đã thành công trước đó, Vietranstimex luôn đảm bảo việc lắp đặt các trụ tua bin điện gió hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật theo thiết kế.

Chúc mừng đội ngũ Vietranstimex đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chúc cho dự án sớm đi vào hoạt động, góp phần tạo ra nguồn năng lượng xanh, sạch, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện năng, tăng giá trị sản xuất công nghiệp. Đồng thời, các dự án cũng sẽ giải quyết việc làm cho lao động, tăng thu cho ngân sách địa phương.