Vietranstimex Hoàn Thành Vận Chuyển Và Lắp Đặt 02 Cầu Thép Nút Giao Mai Dịch

10/01/2024

Ngày 10/12 vừa qua, Vietranstimex vừa hoàn thành tất cả các hạng mục vận chuyển và lắp đặt 02 cầu thép nút giao Mai Dịch. Mỗi cầu gồm 8 xà mũ và 10 nhịp dầm, trong đó kiện lớn nhất có kích thước 26,5m x 5,5m x 1,3m nặng 76 tấn.

Việc vận chuyển được bắt đầu từ ngày 20/9/2023. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ phần lắp đặt cầu đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao cho tổng thầu để thực hiện công việc tiếp theo.



Do vị trí dự án nằm ngay ngã tư và trung tâm giao thông đông đúc của TP Hà Nội vì vậy công tác vận chuyển và thi công lao lắp được thực hiện chủ yếu vào ban đêm để không làm ảnh hưởng đến giao thông tại nút giao. Thấu hiểu được những khó khăn do điều kiện thi công bị hạn chế, đội ngũ cán bộ công nhận viên Vietranstimex tham gia thi công tại dư án luôn quyết tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, nổ lực phấn đấu để nhanh chóng hoàn thành dự án đảm bảo an toàn đúng tiến độ, sớm đưa công trình vào khai thác. 

Chúc mừng Vietranstimex đã hoàn thành dự án thành công tốt đẹp! Thành công của dự án sẽ làm dày thêm thành tích và kinh nghiệm, khích lệ những nỗ lực và cố gắng của các thành viên VTT trong giai đoạn tiếp theo.