Vietranstimex Sẽ Vận Chuyển Và Lắp Đặt Xuyên Tết Âm Lịch 2022 Tại Dự Án Điện Gió Sunpro - Bến Tre Số 8

15/01/2022
Ngày 10/1 vừa qua, chuyến hàng chở trụ điện gió đầu tiên của Dự án Sunpro -Bến Tre số 8 đã cập bến tại công trường dự án tại Xã Thới Thuận, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre. Dự kiến công tác lắp đặt sẽ bắt đầu được Vietranstimex triển khai từ ngày 19/1, đồng thời công tác vận chuyển và lắp đặt sẽ được thực hiện xuyên suốt Tết âm lịch để sớm hoàn thành kịp tiến độ.

Dự án Nhà máy điện gió Sunpro – Bến Tre số 8 với công suất thiết kế 30MW nhằm phát triển năng lượng tái tạo, năng lượng sạch là xu thế tất yếu hiện nay và là định hướng phát triển kinh tế của địa phương đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận bổ sung 13 dự án điện gió tại tỉnh Bến Tre vào quy hoạch phát triển điện lực theo Công văn số 795/TTg-CN ngày 25/06/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Với việc sản xuất và cung cấp năng lượng sạch, dự án góp phần giảm sự phụ thuộc của đất nước vào nguồn nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu và gây hại cho môi trường sử dụng để phát điện, đáp ứng cam kết mục tiêu Net-Zero mới.

Để chuẩn bị và thực hiện Dự án, bắt đầu từ đầu năm Vietranstimex đã triển khai các công tác xây dựng bến tạm, thi công mặt bằng, đầu tư thêm các sà lan công suất lớn cũng như các thiết bị cẩu lắp đặt chuyên dụng đồng thời huy động nguồn nhân lực có chất lượng, am hiểu kỹ thuật túc trực tại hiện trường.

Chúc cho các thành viên VTT-ers hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được những thành tích tốt nhất