ONE SOTRANS - MANAGEMENT WORKSHOP 2021

26/11/2021

Ngày 19/11/2021 vừa qua, SOTRANS Group đã tổ chức sự kiện thường niên đặc biệt “ONE SOTRANS - Management Workshop 2021” dành cho đội ngũ quản lý tại Trung tâm Hội nghị GEM.


 
Hội thảo với thông điệp “ONE SOTRANS” quy tụ gần 60 quản lý cấp trung và cao của SOTRANS Group và các công ty thành viên SOTRANS Logistics, Sowatco và Vietranstimex để cùng nhìn lại một năm 2021 đầy biến động và định hướng chiến lược cho một năm 2022 đầy thử thách và hy vọng.
 
Bằng chính sức mạnh đoàn kết của gia đình SOTRANS và tinh thần “No Pain No Gain” mạnh mẽ, cùng sự lãnh đạo kiên định, vững vàng của đội ngũ quản lý đã đưa tập thể SOTRANS Group vượt bão, duy trì đà tăng trưởng liên tục, bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong thời kỳ đại dịch Covid. Có thể nói, SOTRANS Group đã thành công vượt qua một giai đoạn đặc biệt của đất nước và nền kinh tế, đạt được nhiều thành quả ý nghĩa cả về kết quả kinh doanh và nhân sự.
 
Ngoài những báo cáo số liệu tài chính khả quan cũng như chiến lược chuyển đổi cho SOTRANS Group và các công ty thành viên SOTRANS Logistics, Sowatco và Vietranstimex giai đoạn 2021-2024, buổi workshop cũng rất quan tâm các vấn đề xoay quanh mục tiêu phát triển bền vững như S.H.E & Compliance ( An toàn – Sức khỏe – Môi trường & Tuân thủ), chính sách nhân sự, nâng cấp hệ thống quản trị và vận hành thông qua đầu tư nền tảng công nghệ thông tin giai đoạn mới, Big Data, tái cấu trúc….
 
Vượt trên khuôn khổ một hội thảo chiến lược quan trọng hàng năm của tập đoàn, “ONE SOTRANS - Management Workshop 2021” đã trở thành cầu nối tăng cường sự giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi giữa các thế hệ lãnh đạo của SOTRANS Group để sẵn sàng cho những tầm nhìn dài hạn và lớn lao phía trước của SOTRANS Group. 

Chúc mừng cho MỘT SOTRANS (ONE SOTRANS) với tinh thần OWNERSHIP – NEW – EXCELLENCE đã sẵn sàng và vững vàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tiếp theo!