Gala Dinner Vietranstimex 2019

25/01/2019

         Khép lại một năm 2018 đã qua và chuẩn bị chào đón mùa xuân năm 2019, Văn phòng Công ty phối hợp cùng với Bộ phận Marketing, Phòng, Ban Nghiệp vụ, Công đoàn cơ sở đã tổ chức thành công đêm Gala Dinner Vietranstimex 2019 cho CBCNV tại Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh các Chi nhánh.


         Trong không khí ấm cúng của buổi tối ngày 22 tháng 01 năm 2019, tại Trung tâm Hội nghị Metropole, 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, tất cả CBCNV Công ty cùng các quý đại biểu, khách mời đã cùng ngồi bên nhau chia vui, hàn huyên tâm sự về công việc, gia đình và cuộc sống. 


          Tất cả CBCNV và khách mời cùng thưởng thức những điệu nhạc xuân vui tươi, tham gia các màn bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 40 triệu đồng, cùng các tiết mục karaoke sôi động, rộn ràng trong không khí đầm ấm, thân thương. 


          Tại buổi tiệc, Ông Đỗ Hoàng Phương - Tổng giám đốc Công ty đã có đôi lời phát biểu trong buổi Gala : “Năm 2018, bên cạnh những khó khăn chung, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế đã đề ra nhờ sự cố gắng phấn đấu hết mình của tập thể CBCNV và sự ủng hộ của quý khách hàng. Để chuẩn bị cho năm 2019 với nhiều khó khăn và thử thách phía trước, CBCNV Công ty chúng ta cần nâng cao tinh thần Bản lĩnh – Đoàn kết – Đổi mới – Hành động”. 


          Gala Dinner Vietranstimex 2019 diễn ra thành công, mang lại bầu không khí sôi động, xây dựng tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết trong từng CBCNV để quyết tâm gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới.





Tổng Giám đốc - Đỗ Hoàng Phương phát biểu trong buổi tiệc Gala Dinner Vietranstimex 2019



 

Thành viên HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty thực hiện nghi thức khui rượu champagne và chúc mừng khai tiệc





Thành viên HĐQT và Ban Lãnh đạo Công ty thực hiện nghi thức khui rượu champagne và chúc mừng khai tiệc





Tiết mục múa khai tiệc - Chúc Xuân Tài Lộc









Cán Bộ Công Nhân Viên Vietranstimex chụp hình lưu niệm