Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập VIETRANSTIMEX (1976-2016)

09/11/2016
       Về dự lễ kỷ niệm có ông Hồ Kỳ Minh - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy; Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam; ông Nguyễn Quý Đại - Phó TTK hiệp hội; ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT; ông Võ Duy Nghi – Tổng giám đốc cùng đông đảo các cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại công ty 

 





Ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

 



       Tại buổi lễ, thay mặt HĐQT và ban điều hành công ty, Ông Võ Duy Nghi – Tổng giám đốc đã điểm qua những dấu mốc chính của quá trình hình thành và phát triển của công ty và những định hướng chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn mới. 

       Qua 40 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều lần thay đổi tên gọi nhằm phù hợp từng giai đoạn phát triển, từ những phương tiện vận tải hàng thô sơ đến nay năng lực vận tải của Công ty vươn lên hàng đầu trong nước và khu vực Đông nam Á, được xếp Top 50 doanh nghiệp vận tải hàng nặng hàng đầu thế giới trong 6 năm liền từ 2011 đến nay do Hiệp hội vận tải hàng nặng SC&RA bình chọn với hàng trăm phương tiện thiết bị đặc chủng, tiên tiến hiện đại. 

 





Ông Võ Duy Nghi – Tổng giám đốc Công ty đọc diễn văn kỷ niệm 40 năm thành lập



       Từ kinh doanh vận tải hàng hóa thông thường từng công đoạn, bằng nổ lực không ngừng đổi mới mô hình kinh doanh, tăng cường hợp tác liên danh với các đối tác trong và ngoài nước, chú trọng đầu tư đổi mới công nghệ theo hướng hiện đại tiên tiến nên đến nay SXKD của công ty đã vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kinh doanh vận tải hàng siêu trường siêu trọng và thiết bị toàn bộ, liên tục thắng thầu và được chỉ định thầu thực hiện các công trình trọng điểm quốc gia gần như tất cả các lĩnh vực: dầu khí, thủy điện, nhiệt điện, phong điện, công nghiệp nặng, than, xi măng, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, hóa chất, lọc hóa dầu, truyền tải điện, giấy.. góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa Đất nước. 

       Về chiến lược phát triển trong thời gian tới, Hội đồng quản trị và Ban điều hành công ty xác định định hướng phát triển sẽ vẫn luôn gắn liền với sứ mệnh đồng hành cùng các nghành công nghiệp và phải hướng tới các mục tiêu sau đây: 




  • Doanh thu toàn Công ty đến năm 2025 đạt từ 1.300 tỷ trở lên.

  • Tập trung toàn lực đầu tư phương tiện thiết bị mới và phát triển các lĩnh vực mới như: dịch vụ kho bãi, logistics và lắp đặt hàng nặng; 

  • Liên danh, liên kết với các đối tác tại các nước trong khu vực và Châu Á.

  • Tiếp tục phát triển và duy trì vị thế dẫn đầu trong nước và khu vực trong lĩnh vực xếp dỡ, vận chuyển và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng. Giữ vững Top 50 doanh nghiệp vận tải hàng nặng của thể giới do SCRA đánh giá. Phấn đấu đến 2020 Công ty sẽ nằm trong top 30 doanh nghiệp vận tải hàng nặng của thế giới do SC&RA đánh giá.

  • Nộp ngân sách nhà nước vào năm 2020 đạt 50 tỷ.


       Tại buổi lễ, chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc công ty đã tặng hoa, quà lưu niệm cho những khách hàng tiêu biểu của công ty, các cá nhân lãnh đạo và người lao động công ty tiêu biểu qua các thời kỳ để tri ân và ghi nhận sự hợp tác, cống hiến đối với quá trình xây dựng và phát triển công ty







Ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT và Ông Võ Duy Nghi – Tổng giám đốc

trao quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo công ty qua các thời kỳ







Ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT và ông Võ Duy Nghi – Tổng giám đốc

trao quà lưu niệm cho đại diện các khách hàng tiêu biểu