Ngày Của Nàng - Women, You Deserve A Lot More Than Just A Day

12/03/2021

Ngày 8/3/2021 vừa qua, Vietranstimex đã tổ chức một loạt các hoạt động thú vị, ấm áp và ý nghĩa để chúc mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 dành cho những người phụ nữ tuyệt vời và xinh đẹp của chúng tôi tại tất cả các văn phòng và chi nhánh của Vietranstimex tại Hồ Chí Minh, Phú Mỹ, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng. 



Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt ngày 8.3 này, những quả bong bóng bay nhiều màu sắc đã được các chàng trai VTT trang hoàng trước đó khắp các phòng làm việc và cầu thang để tạo sự bất ngờ thú vị cho các chị em. Những cánh hồng tím lãng mạn, những quả bong bóng hình trái tim cùng những lời chúc ngọt ngào đã được các chàng trai VTT-  dẫn đầu là Tổng Giám Đốc VTT đến từng khu vực làm việc của các chị, em và trao tặng cho tất cả các nàng vào sáng cùng ngày. Ngoài ra trong sự kiện đặc biệt này, đại diện Công đoàn cũng trao tặng những món quà có ý nghĩa cùng những lời chúc thể hiện tình cảm dành cho phụ nữ VTT đã nhận được sự thích thú từ tất cả các chị em. Đặc biệt, Ông David Liên – Tổng Giám đốc Công ty Vietranstimex đã gửi thông điệp chúc mừng đến tất cả những người phụ nữ VTT càng làm cho sự kiện 8/3 trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. 

Trước đó, VTT cũng đã phát động Cuộc Thi Ảnh: Women, You Deserve A Lot More Than Just A Day trên nền tảng mạng xã hội Facebook để các thành viên VTT-ers có cơ hội thể hiện tình cảm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ thân thương của mình đã thu hút được nhiều sự quan tâm và hào hứng tham gia của các thành viên VTT-ers.
 
VTT tin rằng những hoạt động chúc mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ đầy ý nghĩa đã làm tăng thêm sự gắn kết  cho tất cả các thành viên VTT-ers và mang lại nhiều niềm vui cho những người phụ nữ VTT. Một lần nữa, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người phụ nữ VTT, hãy mãi là những đóa hoa xinh đẹp, luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày.

 Women, You Deserve A Lot More Than Just A Day