Phó chủ tịch thành phố Đà Nẵng thăm và chúc tết Vietranstimex

08/02/2017
       Cùng đi với Phó chủ tịch UBND thành phố còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải và Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng.



       Ông Võ Duy Nghi – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo sơ bộ kết quả SXKD trong năm 2016 trong đó doanh thu đạt 450 tỷ, lợi nhuận sau thuế ước đạt 48 tỉ, đóng góp Ngân sách 38 tỉ và trình bày một số vấn đề mà doanh nghiệp cần sự quan tâm, hỗ trợ của Thành phố nhằm tạo điều kiện phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp trong thời gian tới. Phó chủ tịch UBND TP Đà nẵng Hồ Kỳ Minh bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những kết quả sản xuất kinh doanh mà đơn vị đã đạt được trong năm 2016, đồng thời cho biết thành phố sẽ có nhiều chính sách thông thoáng hơn, tạo điều kiện để các đơn vị kinh doanh trên địa bàn thành phố phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới. 

 

       Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh cũng gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty một năm mới an vui và gặt hái được nhiều thành công và mong muốn công ty sẽ ngày càng phát triển, cả về quy mô và chất lượng, tiếp tục thực hiện thành công nhiều dự án mới trong năm 2017.