Sotrans Group Tiếp Tục Được Vinh Danh Top 10 Công Ty Uy Tín Nhất Ngành Logistics Việt Nam Năm 2021

23/12/2021

Ngày 17/12/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet chính thức công bố SOTRANS Groups lọt Top 10 Công ty uy tín nhất ngành Logistics năm 2021. Đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty CP Kho Vận miền Nam SOTRANS Group tiếp tục được vinh danh Top 10 ở nhóm ngành Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ logistics bên thứ 3, thứ 4.


Bảng danh sách được xây dựng và đánh giá xếp hạng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm tìm kiếm và tôn vinh các Doanh nghiệp phát triển bền vững và uy tín nhất của ngành, gồm 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính; (2) Uy tín truyền thông; và (3) Báo cáo nghiên cứu khảo sát.


Không chỉ có SOTRANS Group, Tập đoàn ITL – công ty mẹ của SOTRANS Group cũng vinh hạnh xếp ở vị trí số 2 trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2021. Đây là năm thứ 3 liên tiếp ITL xuất sắc được vinh danh. 

Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2021 - nhóm ngành Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ logistics bên thứ 3, thứ 4

Các đợt bùng phát đại dịch COVID-19 trong năm 2021 đã tác động nghiêm trọng đến kinh tế Việt Nam và toàn cầu, đặt các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ngành Logistics nói riêng trước tình cảnh vô vàn khó khăn. Vượt qua khó khăn chung, SOTRANS Group đã thành công đảm bảo chuỗi cung ứng đầu – cuối của mình không bị đứt gãy, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, qua đó, giữ uy tín với khách hàng, phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi của một thương hiệu SOTRANS lâu đời và duy trì đà tăng trưởng ổn định theo mục tiêu công ty đề ra.

Cũng trong năm 2021, SOTRANS Group đẩy mạnh tái cơ cấu và đầu tư hơn 500 tỷ đồng vào nâng cấp hệ thống trang thiết bị vận tải, cơ sở hạ tầng cảng, kho bãi hiện đại và từng bước triển khai chiến lược “chuyển đổi số” toàn diện bằng việc ứng dụng nhiều công nghệ mới trong ngành Logistics vào hoạt động vận hành. 

Song hành cùng các hoạt động lõi, SOTRANS Group cũng thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng động thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội lên tới hàng tỷ đồng trong mùa Covid.

Sự vinh danh này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của gia đình SOTRANS Group trong suốt năm qua. Việc một lần nữa xuất sắc lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics 2021 đã minh chứng năng lực về hệ sinh thái Cảng và Logistics tích hợp toàn diện cũng như những đóng góp tích cực của SOTRANS Group và Tập đoàn ITL trong việc tạo ra giá trị gia tăng cho ngành Logistics nước nhà.

Thách thức luôn đi cùng cơ hội, với tinh thần No Pain – No Gain mạnh mẽ, con người SOTRANS Group đã sẵn sàng hội nhập sâu rộng hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu, xứng đáng với vai trò là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành Logistics Việt Nam và khu vực.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 14/01/2022 sắp tới, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, TP. Hà Nội.

 - SOTRANS Group News -