THÔNG ĐIỆP NĂM MỚI - 2019

01/02/2019
THÔNG ĐIỆP NĂM MỚI 2019

CEO – ĐỖ HOÀNG PHƯƠNG

Tp.HCM, Ngày 01 tháng 02 năm 2019

Kính thưa các thành viên Ban Điều Hành cùng toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên Công ty,

Lời đầu tiên, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Công ty Cổ phần Vận tải Đa Phương Thức Vietranstimex, tôi xin gửi lời chào trân trọng đến toàn thể Anh Chị Em Cán Bộ Công Nhân Viên.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Tôi xin gửi đến toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên đang công tác tại Vietranstimex lời cảm ơn sâu sắc vì sự đồng hành, nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ đã cùng với Công ty vì mục tiêu mang tới dịch vụ logistics uy tín, chất lượng nhất cho Khách hàng.

Trong năm 2018 vừa qua, toàn Công ty chúng ta đã có gắng và đạt được chỉ tiêu Doanh Thu đã đặt ra là 350 tỷ trong năm 2018, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa đạt được chỉ tiêu Lợi Nhuận HĐQT đã đặt ra là 35 tỷ.

Về mặt ổn định bộ máy tổ chức, Hội đồng Quản trị và Ban Điều Hành luôn theo dõi, nắm bắt những điểm bất cập trong cơ cấu tổ chức mới, quy chế mới nhằm định hướng điều chỉnh theo hướng ngày càng phù hợp, tinh gọn, sát người, sát việc và hiệu quả hơn.

Thưa Anh Chị Em, cũng trong năm qua chúng ta gặp nhiều khó khăn:

- Sự cạnh tranh khốc liệt, mạnh mẽ từ các đối thủ cạnh tranh cả trong nước và quốc tế.
- Thị trường không thuận lợi vì không có nhiều dự án lớn.
- Các dự án giãn tiến độ hoặc trễ tiến độ so với dự kiến.
- Giá thị trường giảm và có xu hướng giảm lên đến 40%.

Ngoài những khó khăn và thách thức mà công ty đang phải đối mặt, thì trong năm vừa qua công ty cũng đạt được những thành tựu nhất định, tuy chưa vượt trội nhưng cũng đã thể hiện được tinh thần lao động không quản ngại khó khăn của đại đa số CBCNV và BĐH Công ty.

Tôi hy vọng, trong năm 2019 sẽ đánh dấu sự khởi sắc của Công ty.

Với tinh thần “Bản lĩnh - Đoàn kết – Đổi mới - Hành động” – Tôi kêu gọi Toàn thể CBCNV Vietranstimex sẽ cùng nhau cùng nhau chia sẻ, siết chặt tay nhau để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra và phất cao ngọn cờ chiến thắng trên các chiến dịch năm 2019. Cùng nhau xây dựng văn hóa Công ty thật đặc sắc và tăng mức hài lòng cho khách hàng cũng như cho CBCNV Công ty.

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, tôi xin Kính chúc Quý vị toàn thể Anh Chị Em CBCNV và Gia đình năm mới sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc và thành công!

CEO – ĐỖ HOÀNG PHƯƠNG