Tiêm Vắc-Xin Cho Gần 500 Cán Bộ Nhân Viên Sotrans Group

11/07/2021
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai tiêm vắc-xin phòng COVID-19, ngày 29 và 30/6/2021, tại 2 điểm Trường Tiểu học Nguyễn Huệ và Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, quận 4, TP. HCM, gần 500 cán bộ, công nhân viên Sotrans Group và các công ty thành viên, bao gồm Sotrans Logistics, Vietranstimex và Sowatco đã được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 với mong muốn góp phần cùng cả nước đạt miễn dịch cộng đồng, tiến đến mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 của Chính Phủ.

Hòa cùng không khí thần tốc của chiến dịch tiêm chủng diện rộng lớn nhất lịch sử Việt Nam của Bộ Y tế, từ 7 giờ sáng, đội ngũ Sotrans Group và các đơn vị thành viên đã tề tựu từ rất sớm và bày tỏ sự vui mừng, tự hào khi có tên trong danh sách ưu tiên tiêm chủng. Trước đó, công ty cũng đã chủ động chia nhân sự thành nhiều nhóm nhỏ, có mặt theo nhiều khung giờ khác nhau trong ngày để đảm bảo an toàn giãn cách, tránh tình trạng tụ tập quá đông người tại khu vực tiêm chủng.
 

Các thành viên trong công ty được đội ngũ y bác sĩ tư vấn và khám sàng lọc kỹ trước khi tiêm, nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn mô hình tiêm chủng an toàn của Bộ Y tế. Dù đông, nhưng dưới sự hướng dẫn tận tình của các tình nguyện viên và cán bộ y tế, công tác giãn cách trong tiêm vắc-xin COVID-19 vẫn được duy trì đảm bảo. 
 
Chú trọng sức khỏe cho người lao động là một nét đẹp trong văn hóa Sotrans Group và các công ty thành viên nhằm nối kết quá trình tuyển dụng với quá trình sử dụng lao động được hiệu quả, lâu dài. Đặc biệt trong giai đoạn ứng phó đại dịch COVID-19, bảo vệ người lao động là mục tiêu càng được quan tâm. Nhờ sự hỗ trợ của các cấp chính quyền và nỗ lực của Ban Lãnh đạo khẩn trương kết nối, tìm nguồn vắc-xin tiêm chủng sớm đã giúp tập thể công ty giảm thiểu nỗi lo dịch bệnh, chuyên tâm công tác; qua đó, không làm gián đoạn quá trình vận hành hệ thống, duy trì sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng - đối tác và góp phần chung tay với Chính Phủ trong mục tiêu kép vừa diệt dịch, vừa tăng trưởng kinh tế.

   
Trước đó, ngay trong giai đoạn bùng phát của làn sóng đại dịch Covid-19 thứ 4, Sotrans Group và các công ty thành viên cũng triển khai thành công chương trình CSR - chung tay hỗ trợ, phòng chống đại dịch Covid-19 với chuỗi hoạt động ý nghĩa: chương trình hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin của Chính Phủ và chương trình cùng chính quyền địa phương xịt khử khuẩn, tuyên truyền người dân cách phòng chống dịch... nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của một trong những Tập đoàn khai thác Cảng, Logistics Cảng, Vận Tải và Logistics tích hợp hàng đầu.

Các thành viên trong ngôi nhà Sotrans Group luôn tin tưởng Việt Nam sớm có đủ vaccine cho toàn dân để nhanh chóng chiến thắng đại dịch Covid-19.

(Sotrans Group News)