Vietranstimex Đồng Loạt Ra Quân Đầu Năm Xuân Nhâm Dần 2022

08/02/2022

Những ngày đầu năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, toàn bộ các văn phòng, chi nhánh và văn phòng công trường của Vietranstimex (VTT) đã đồng loạt tổ chức Lễ ra quân đầu năm trong không khí hào hứng và đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, sẵn sàng phục vụ khách hàng và chinh phục những thành công lớn ở phía trước.

Lễ ra quân đầu năm nhằm khích lệ và động viên tinh thần của tất cả thành viên VTT-ers trong năm 2022 và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ chinh phục những cột mốc thành công to lớn hơn ở phía trước đã được VTT tổ chức với các hoạt động nổi bật và ý nghĩa.

  • Sáng ngày 7/2/2022, Lễ ra quân đầu năm đã được tổ chức tại văn phòng chính VTT (số 1B Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh), Ông Bùi Quang Liên - Tổng Giám Đốc VTT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các thành viên của đại gia đình VTT, đồng thời ghi nhận tinh thần làm việc Đoàn Kết, Quyết Tâm và Nỗ Lực của các VTT-ers đã góp phần quan trọng giúp VTT đạt được nhiều thành công trong năm 2021 đầy biến động. Bên cạnh đó, Ông cũng chia sẻ năm 2022 sẽ là một năm với thách thức lớn hơn và sự cạnh tranh gay gắt hơn của thị trường ở phía trước đòi hỏi chúng ta phải Mạnh Mẽ, Đoàn Kết Và Nỗ Lực hơn nữa với tinh thần “No Pain, No Gain” để vượt qua tất cả các trở ngại đó. VTT đã xác định đúng phương hướng để thành công trong năm 2021, vì vậy tiếp tục năm mới 2022 này, với những đường lối và kế hoạch được xác định rõ ràng, trang thiết bị được nâng cấp, đầu tư mới VTT sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, chinh phục những thành công lớn hơn trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển mà VTT đang dẫn đầu và lĩnh vực lắp đặt các dự án điện gió đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Ông kêu gọi tất cả VTT-ers hãy tiếp tục Nỗ Lực, Đoàn Kết và đề cao tinh thần Trách Nhiệm để cùng nhau, chúng ta đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty trong thời gian tới.
  • Cùng ngày 7/2/2021, Lễ ra quân tại các Chi nhánh Miền Trung, Chi nhánh Miền Bắc, Văn phòng dự án Điện gió Sunpro Bến Tre, Văn phòng Phú Mỹ, … và công trường dự án khác của VTT, ... cũng được tổ chức thành công với nhiều hoạt động ý nghĩa như phát lì xì đầu năm, khui sâm banh, và nâng ly chúc mừng, trò chuyện đầu năm trong không khí ấm cúng.

 

Tất cả các thành viên VTT-ers, hãy tiếp tục Đoàn kết, Nỗ lực với tinh thần “No Pain, No Gain”. Cùng nhau, không có khó khăn nào chúng ta không vượt qua, không có mục tiêu nào chúng ta  không đạt được!


Chào đón 2022 với nhiều thành công rực rỡ và cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại Lễ ra quân đầu năm của VTT nhé!