VIETRANSTIMEX được bình chọn là doanh nghiệp Hội nhập và phát triển năm 2016

18/01/2017
              Qua quá trình thẩm định hơn 500 hồ sơ giới thiệu và đề cử các doanh nghiệp tiêu biểu về hội nhập quốc tế của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được 118 doanh nghiệp thực sự xứng đáng để vinh danh trong chương trình thông qua hệ thống tiêu chí bình xét được xây dựng quy mô và chuyên nghiệp bằng thang điểm cụ thể, minh bạch. Đây là những doanh nghiệp đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, hứa hẹn tiềm năng phát triển bền vững sau hội nhập quốc tế.

 

              Tại buổi lễ, Vietranstimex vinh dự được trao tặng hai giải thưởng cao quý là Doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2016 đối với toàn Công ty và Doanh nhân hội nhập quốc tế đối với cá nhân Ông Võ Duy Nghi - Tổng giám đốc Công ty. 

 

              Đây là những phần thưởng thiết thực, có ý nghĩa động viên, cổ vũ CBCNV toàn Công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động và đưa Công ty phát triển lên tầm cao mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

 

              Trước đó, ngày 07 tháng 01 năm 2017, các “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” và "Doanh nhân hội nhập quốc tế" năm 2016 đã được gặp gỡ, tiếp kiến và nhận quà lưu niệm của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Phủ Chủ tịch. Chủ tịch nước tin tưởng và mong muốn Chương trình bình chọn và vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, "Doanh nhân hội nhập quốc tế" sẽ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân có bản sắc Việt Nam, nuôi dưỡng khát vọng vươn lên vượt khỏi biên giới Việt Nam cùng hội nhập quốc tế để làm giàu cho chính mình và cho đất nước.