Vietranstimex Được Vinh Danh “TOP 10 Doanh Nghiệp Công Nghệ, Thiết Bị, Dịch Vụ Điện Gió, Mặt Trời Được Đánh Giá Tốt Nhất Việt Nam 2021”

08/04/2022
Ngày 7/4 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - ICC, Hà Nội, Vietranstimex – thành viên Sotrans Group đã được vinh danh và trao chứng nhậnTOP 10 doanh nghiệp công nghệ, thiết bị, dịch vụ điện gió, mặt trời được đánh giá tốt nhất Việt Nam 2021” trong khuôn khổ Diễn đàn Năng lượng sạch Việt Nam (lần thứ Hai).

Đây là giải thưởng do Cục Biến đổi khí hậu - Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Viện Năng lượng - Bộ Công Thương giao cho Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam và Trung tâm Thông tin Năng lượng Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và quảng bá các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng các nguồn điện sạch tiêu biểu; cung cấp các thiết bị điện công nghệ cao, cung cấp dịch vụ xây dựng dự án năng lượng sạch năm 2021.

Giải thưởng dựa trên những tiêu chí đánh giá đối với những doanh nghiệp lớn có đầu tư thiết bị công nghệ, với hiệu suất cung cấp dịch vụ cho các dự án năng lượng như điện mặt trời, điện gió cao trong năm 2021 do Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam bình chọn bao gồm những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực điện đang tham gia đánh giá, thẩm định, quản lý các dự án các dự án NLTT và năng lượng sạch tại Việt Nam.

Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, VTT hiện đang là doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và Khu vực về vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án và thiết bị toàn bộ. Vietranstimex đã đầu tư khối lượng lớn máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hiện đại nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, phù hợp với các dự án NLTT, năng lượng sạch.

Chúc mừng VTT với thành tựu tự hào này!

Cảm ơn những nỗ lực tuyệt vời của các thành viên VTT, sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả các thành viên VTT đã góp phần tạo nên sức mạnh và giữ vững vị thế số 1 của VTT trên thị trường vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tại Việt Nam và Khu vực. Hãy tiếp tục Đoàn kết, Nỗ lực với tinh thần “No pain, No gain” để cùng nhau chinh phục những thành công lớn hơn phía trước