VIETRANSTIMEX lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016

13/04/2016
        FAST500 – Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011 bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.



        “Bảng xếp hạng FAST500 nhằm tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có hiệu quả cao và tăng trưởng nhanh nhất – những ngôi sao đang lên (rising star companies) của nền kinh tế Việt Nam.



        Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận xếp hạng thứ 216 trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam cho Vietranstimex. Đây là phần thưởng ghi nhận và tôn vinh những nổ lực không biết mệt mỏi và những thành quả mà tập thể lãnh đạo và CBCNV Vietranstimex đã đạt được trong suốt thời gian từ năm 2011 đến nay. Đồng hành cùng với công cuộc tái cơ cấu nền kinh tế đất nước từ 2011 đến nay, Ban điều hành Vietranstimex luôn nổ lực không ngừng nghiên cứu và áp dụng những biện pháp phù hợp để đưa Công ty vượt qua khó khăn, thách thức; xây dựng hình ảnh, thương hiệu; tìm lại, mở rộng thị trường; tăng trưởng, mở rộng doanh thu qua từng năm; người lao động thường xuyên được đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định; chất lượng và uy tín của dịch vụ vận tải- bốc xếp hàng siêu trường siêu trọng không ngừng được cải tiến, nâng cáo và duy trì với các đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước.