VIETRANSTIMEX tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

11/04/2017
       Đại hội có sự tham gia của 31 cổ đông, đại diện cho 94,50% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết dưới sự điều khiển của Chủ tịch đoàn gồm ông Lê Bá Thọ - Chủ tịch HĐQT; ông Võ Duy Nghi – UV HĐQT, Tổng giám đốc, ông Đỗ Hoàng Phương – UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc thường trực và Ông Đặng Doãn Kiên – UV HĐQT

 





Đại hội đồng cổ đông thường niên Vietranstimex năm 2017

có sự tham gia của gần 31 cổ đông, đại diện cho 94,50% cổ phần phổ thông có quyền biểu quyết




       Thay mặt Ban điều hành, ông Võ Duy Nghi – Tổng Giám đốc đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2016 và kế hoạch SXKD năm 2017. Năm 2016,  VIETRANSTIMEX đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về lợi nhuận và cổ tức mà Nghị quyết ĐHĐCĐ năm 2016 đề ra. Toàn Công ty đã đạt lợi nhuận sau thuế là 48,87 tỷ đồng và tỷ lệ cổ tức đạt 15%, vượt lần lượt là 198% và 150% là so với kế hoạch. Trong năm qua, Vietranstimex vẫn tiếp tục duy trì được vị thế của mình trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và triển vọng nhất Việt Nam (FAST 500) và top 50 Công ty bốc xếp và vận tải hàng nặng hàng đầu Thế giới (ITC50 do Hiệp hội SC&RA bình chọn). 

 

       Đối với kế hoạch năm 2017, Dù Ban Lãnh đạo Vietranstimex nhận định đây tiếp tục sẽ là năm khó khăn với ngành vận tải hàng hóa, đặc biệt là vận tải đa phương thức và vận tải-bốc xếp hàng siêu trường siêu trọng nhưng vẫn mạnh dạn đặt chỉ tiêu đạt 60 tỷ lợi nhuận trước thuế và tỷ lệ cổ tức đạt từ 15%-20%.



 





Đại hội đã thông qua tất cả các nội dung họp với tỷ lệ nhất trí cao

 

       Với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao đối với các nội dung chương trình, Đại hội đồng cổ đông Vietranstimex năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Những nhân tố mới đã được các cổ đông bầu bổ sung vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát với niềm tin tưởng toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty sẽ đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh kế được giao.

 


 

Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát có sự bổ sung những nhân tố mới ra mắt Đại hội