VIETRANSTIMEX TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO NLĐ NĂM 2018

07/11/2018
 Việc tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho NLĐ là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình VIETRANSTIMEX được giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho NLĐ Công ty để từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa VIETRANSTIMEX phát triển vững mạnh hơn nữa trong năm tới và phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của thương hiệu VIETRANSTIMEX tại thị trường trong nước và khu vực.

 

Tại các điểm tham quan du lịch nói trên, toàn thể NLĐ công ty đã nhiệt tình hòa mình vào những hoạt động vui chơi, giải trí đúng với tinh thần và thông điệp “Làm nhiệt tình – Chơi hết mình” và “Đoàn kết để vững bước dẫn đầu” mà Ban tổ chức đã gửi gắm. Các trò chơi teambuilding tại Đảo Cát Bà hay đêm lửa trại đáng nhớ tại Khu du lịch 100 trứng Nha Trang thực sự là những kỷ niệm khó quên đối với những người tham gia. 

 

Theo kế hoạch tới đây, sau khi các công trình, dự án đang được triển khai trải đều tại các vùng miền trên cả nước hoàn thành, những NLĐ còn lại sẽ tham gia đợt tham quan du lịch cuối cùng của năm 2018. Thời điểm tổ chức có khác nhau do vướng sản xuất nhưng sự háo hức của NLĐ, những trải nghiệm mà họ sẽ trải qua và không khí ấm cúng, gắn kết sẽ luôn là những điều không bao giờ thay đổi.   

 

Qua những chuyến tham quan du lịch này, Lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi NLĐ hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch: