Vietranstimex Tự Hào Được Vinh Danh Trên Bảng Xếp Hạng Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Lần Thứ 9 Liên Tiếp

10/09/2021

Với những thành tựu đáng tự hào trong suốt một năm qua, Vietranstimex vừa đánh dấu thêm một cột mốc mới khi được vinh danh trên Bảng xếp hạng thường niên Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Năm 2021 (2021 IC Transport 50), theo kết quả đánh giá của Tập đoàn truyền thông đa phương tiện KHL (Anh) công bố vào tháng 8/2021. Đáng nói, so với vị trí xếp hạng thứ 36 năm 2020, năm nay Vietranstimex tăng 3 bậc cùng lúc đứng vị trí thứ 33 và cũng là lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trên bảng xếp hạng này.

Vietranstimex là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á lọt vào bảng xếp hạng uy tín này trong tổng số 1.400 công ty thành viên của Hiệp hội Vận tải và Lắp đặt thiết bị siêu trường siêu trọng quốc tế (SC&RA) đến từ 46 quốc gia trên thế giới.


Thành công này là thành tựu đáng tự hào, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc trong thời gian qua của tất cả các thành viên Vietranstimex, đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng của kinh tế Việt Nam và kinh tế toàn cầu do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 

-----/-----
Bảng xếp hạng IC Transport 50 được công bố hàng năm dựa trên đánh giá năng lực vận tải thông qua chỉ số Transport 50 Index được tính toán theo năng lực vận tải bằng các phương tiện thiết bị chuyên dùng với hai loại chính là rơ-moóc chuyên dùng, modular rơ-moóc và SPMT) của từng công ty. Bảng xếp hạng IC Transport 50 2021 được công bố trên Tạp chí International Cranes and Specilized Transport của KHL xuất bản tháng 8/2021.