Vietranstimex vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 doanh nghiệp mạnh APEC năm 2017.

22/09/2017
          “Tự hào Doanh nghiệp – Thương hiệu APEC 2017” là một trong số các hoạt động hưởng ứng năm APEC Việt Nam 2017, kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN.

          

          Với bề dày kinh nghiệm và lịch sử hình thành hơn 40 năm, Vietranstimex đã và đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bốc xếp và vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, thiết bị toàn bộ và hàng dự án tại Việt Nam cũng như khu vực. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Vietranstimex nói riêng đã không ngừng vận động, đổi mới tư duy kinh doanh để không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường, đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng dịch vụ và vươn ra thế giới. 

 

          Năm 2016, Vietranstimex chính thức trở thành thành viên của SOTRANS Group. HĐQT và Ban điều hành của Vietranstimex đã ngay lập tức lên kế hoạch tái cấu trúc bộ máy tổ chức điều hành, đầu tư thêm phương tiện thiết bị hiện đại và mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh. 

 

          Với các quyết sách kịp thời và đúng đắn, các chỉ tiêu về lợi nhuận và cổ tức vượt xa kế hoạch mà ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 đề ra (lần lượt là 197.58% và 150% so với kế hoạch), bộ máy tổ chức điều hành SXKD của toàn Công ty đã được sắp xếp lại tinh gọn và hiệu quả hơn. Đây là biện pháp nhằm hướng tới đảm bảo quá trình quản lý và điều hành SXKD, khai thác tốt hơn thế mạnh của đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cũng như giảm chi phí, tăng lợi nhuận và không ngừng nâng cao lợi ích của các cổ đông. 

 

          Với những thành tích và kết quả đáng khích lệ nói trên, Công Ty Cổ Phần Vận Tải Đa Phương Thức Vietranstimex đã được vinh dự vinh danh là doanh nghiệp nằm trong Top 10 doanh nghiệp mạnh APEC 2017. Toàn thể CB. CNV Vietranstimex quyết tâm nỗ lực phấn đấu hơn nữa, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động và cùng Công ty bước vào một giai đoạn mới, giai đoạn “Vững bước dẫn đầu – Vươn tầm cao mới”.

 





Chủ tịch HĐQT Vietranstimex – Ông Lê Bá Thọ đón nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp mạnh APEC năm 2017”.