Vietranstimex Vinh Dự Được Công Nhận Là Thành Viên Của Tổ Chức EIC (Energy Industries Council) Tại Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

03/08/2021

𝗖𝘂𝗼̂́𝗶 𝘁𝗵𝗮́𝗻𝗴 𝟳 𝘃𝘂̛̀𝗮 𝗾𝘂𝗮, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝘁𝗶𝗺𝗲𝘅 𝗹𝗮̀ 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝗶𝗲̂𝗻 𝘃𝗶𝗻𝗵 𝗱𝘂̛̣ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗰𝘂̉𝗮 𝘁𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗘𝗜𝗖 (𝗘𝗻𝗲𝗿𝗴𝘆 𝗜𝗻𝗱𝘂𝘀𝘁𝗿𝗶𝗲𝘀 𝗖𝗼𝘂𝗻𝗰𝗶𝗹) 𝗼̛̉ 𝗸𝗵𝘂 𝘃𝘂̛̣𝗰 𝗖𝗵𝗮̂𝘂 𝗔́ 𝗧𝗵𝗮́𝗶 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗗𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴. Đây là một trong những bước chuẩn bị để Vietranstimex nâng cao thêm năng lực, trang bị thêm những kiến thức và có thể tiến xa hơn tại thị trường điện gió trong nước lẫn khu vực, đón đầu xu thế và đáp ứng những yêu cầu về chất lượng, tiến độ và an toàn trong vận chuyển và lắp đặt, xứng đáng với sự tin tưởng của các khách hàng trong nước và quốc tế.

Nắm bắt tình hình phát triển năng lượng tái tạo sẽ là xu thế của tương lai, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐫𝐚𝐧𝐬𝐭𝐢𝐦𝐞𝐱 đ𝐚̃ 𝐠𝐡𝐢 𝐭𝐞̂𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀𝐨 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐄𝐏𝐂 đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐨́ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐥𝐨𝐚̣𝐭 𝐭𝐡𝐨̉𝐚 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐚́𝐜, 𝐡𝐨̛̣𝐩 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐚̆́𝐩 đ𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐨́ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐤𝐲́ 𝐤𝐞̂́𝐭.

 

𝗩𝗶𝗲𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝘁𝗶𝗺𝗲𝘅, 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝗹𝘂̛̣𝗰 𝘃𝗲̂̀ 𝘃𝗮̣̂𝗻 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻, 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗱𝗼̛̃ 𝘃𝗮̀ 𝗹𝗮̆́𝗽 đ𝗮̣̆𝘁 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗲̂𝘂 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗲̂𝘂 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗱𝘂̛̣ 𝗮́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗮̂̀𝘂 𝗼̛̉ 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 𝘃𝗮̀ 𝗞𝗵𝘂 𝘃𝘂̛̣𝗰, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝘁𝗶𝗺𝗲𝘅 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝘃𝗶𝗻𝗵 𝗱𝘂̛̣ 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗵𝗮̣𝗻𝗴 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟯𝟳 (𝟮𝟬𝟭𝟴) 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗼́ 𝗺𝗮̣̆𝘁 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗼𝗽 𝟱𝟬 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝘃𝗮̣̂𝗻 𝘁𝗮̉𝗶 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗻𝗮̣̆𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶 (𝗜𝗖 𝗧𝗿𝗮𝗻𝘀𝗽𝗼𝗿𝘁 𝟱𝟬) 𝗹𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝘂̣𝗰 𝘁𝘂̛̀ 𝟮𝟬𝟭𝟭 đ𝗲̂́𝗻 𝗻𝗮𝘆. Vietranstimex sở hữu khối lượng lớn các thiết bị chuyên dụng như rơ-mooc tự hành (SPMT) có sức nâng lên đến 3.264 tấn, các modul rơ-mooc thủy lực có sức nâng lên đến 6.000 tấn, các cần cẩu chuyên dụng, cần cẩu lắp đặt điện gió có sức nâng lên đến 800 tấn, adapter chuyên dùng để vận chuyển turbine điện gió. 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝘁𝗶𝗺𝗲𝘅 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗹𝗮̀ đ𝗼̂́𝗶 𝘁𝗮́𝗰 𝘃𝗮̣̂𝗻 𝘁𝗮̉𝗶 𝗹𝗮̆́𝗽 đ𝗮̣̆𝘁 𝗧𝗜𝗡 𝗖𝗔̣̂𝗬, đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗮̀ đ𝗼́𝗻𝗴 𝗴𝗼́𝗽 𝘃𝗮̀𝗼 𝘀𝘂̛̣ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗮́𝗰 𝗱𝘂̛̣ 𝗮́𝗻 𝗹𝗼̛́𝗻 𝗺𝗮𝗻𝗴 𝘆́ 𝗻𝗴𝗵𝗶̃𝗮 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴 đ𝗼̂́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 đ𝗮̂́𝘁 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝘂 𝘃𝘂̛̣𝗰.

------
EIC là Hiệp hội Thương mại hàng đầu cung cấp các dịch vụ chuyên dụng nhằm giúp các thành viên hiểu rõ, xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1943, EIC là tổ chức phi lợi nhuận với hơn 650 công ty thành viên cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các ngành công nghiệp năng lượng trên toàn thế giới. EIC cung cấp thông tin thị trường có giá trị cho thành viên thông qua các dữ liệu dự án năng lượng trực tuyến và mạng lưới nhân viên toàn cầu, những người làm việc tại hiện trường để cung cấp các thông tin được xác thực trong khu vực.