Vinh danh 50 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

29/03/2007
Sau hơn tám tháng triển khai, cuộc khảo sát nhằm bình chọn 50 nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam do Tập đoàn Navigos, Báo Thanh niên và Công ty ACNielsen tổ chức đã có kết quả cuối cùng. Chương trình trao giải vào tôn vinh dành cho 50 nhà tuyển dụng hàng đầu này sẽ diễn ra vào tối 28/03 tại khách sạn Legend, HCM.

Công ty Vận tải đa phương thức được bầu chọn là một trong năm mươi môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là một giải thưởng có ý nghĩa rất lớn và thể hiện đúng tầm nhìn cũng như chiến lược phát triển nhân sự của một đơn vị luôn lấy yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển đi lên để đủ sức cạnh tranh trong môi trường cạnh tranh ngày mỗi khắc nghiệt thời kỳ hậu hội nhập WTO. Trước hết kết quả đó phản ánh tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty vận tải đa phương thức trong việc chọn người lao động làm nền tảng để phát triển cũng như lấy sự phát triển để phục vụ lại cho người lao động với mục đích duy nhất và quan trọng là tạo một môi trường làm việc an toàn, thân thiện, tạo cơ hội được học tập, rèn luyện và phát triển năng lực chuyển môn bình đẳng cho mọi CBCNV và mang đến cho người lao động trong toàn công ty những giá trị vật chất cũng như tinh thần đảm bảo cho họ an tâm công hiến và công tác tại đơn vị. Thêm vào đó, việc Vietranstimex được chọn là một trong 50 nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam cũng thể hiện sự tin tưởng và hài lòng đối với những gì mà Công ty đã tạo ra và mang lại của đội ngũ những người lao động tại Công ty. VÀI NÉT VỀ CUỘC KHẢO SÁT: Trong điều kiện thị trường lao động Việt Nam cạnh tranh như vậy, Navigos Group phối hợp với Báo Thanh Niên và công ty ACNielsen cho ra đời ý tưởng Khảo sát Nhà Tuyển Dụng Hàng Đầu Việt Nam vì chúng tôi cũng nhận thấy nhân tài là yếu tố quyết định thành công của các tổ chức và đồng thời cũng là yếu tố khó nắm bắt, thu hút, thúc đẩy và giữ gìn nhất. Chính vì vậy, các tổ chức luôn phải tìm cách để tạo nên sự khác biệt cho chính mình trở thành “sự lựa chọn hàng đầu” để đảm bảo năng lực cạnh tranh trên thị trường nhân tài. Khảo sát Nhà Tuyển Dụng Hàng Đầu Việt Nam 2006 sẽ đưa ra Top 50 Nhà Tuyển Dụng Hàng Đầu Việt Nam.
Mục tiêu của Khảo sát này là:
• Đánh giá và trao giải cho các công ty tại Việt Nam có các chiến lược nhân sự và hoạt động kinh doanh thành công vượt trội mang đến sự hài lòng cho nhân viên cũng như đạt được các mục tiêu kinh doanh bất kể quy mô hoạt động.
• Tạo ra hình mẫu cho các công ty khác về ý tưởng và kinh nghiệm thực tế liên quan tới chính sách và thủ tục nhân sự, kinh doanh tại Việt Nam.
• Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện các chính sách nhân sự đối với sự thành công của một tổ chức.
• Và sau cùng, để tạo ra một tiêu chuẩn đo lường đầu tiên tại Việt Nam, thông qua đó có thể tìm ra Nhà Tuyển Dụng Hàng Đầu Việt Nam.