Company Trip 2022

13/09/2022

Chúng ta vừa trải qua chuyến hành trình “ONE SOTRANS – Dare to Change” 3 ngày 2 đêm đẹp đẽ, hào hứng và sôi động tại thành phố Phan Thiết từ ngày 26 – 28/08/2022.


Có thể nói đây là khoảng thời gian đặc biệt của đại gia đình SOTRANS Group vì là năm đầu tiên 4 công ty SOTRANS Holding, SOTRANS Logistics, SOWATCO và VIETRANSTIMEX được đi cùng nhau, cùng tham gia nhiều hoạt động gắn kết đầy cảm hứng và thể hiện trọn vẹn tinh thần “ONE SOTRANS – Dare to Change”.


Đó là buổi Team Building đầy thách thức và nỗ lực dưới sức nắng nóng cháy người của vùng biển Phan Thiết, vẫn đầy ắp tinh thần đồng đội, sát cánh cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng thử thách;


Đó là những buổi họp TowHall và Management đầy ắp những thông tin hữu ích, thú vị về thị trường, về triển vọng công ty;


Đó là những chuyến đi thăm và trao tặng trang thiết bị và sữa đầy nước mắt và nụ cười cho các cụ già neo đơn tại Cơ sở Tiến Thành – Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Bình Thuận.


Đó là buổi đón bình minh ngọt ngào mà không kém những trải nghiệm cảm giác mạnh cùng xe địa hình tại Bàu Trắng;


Đó còn là một Gala Diner đầy màu sắc nhiệt đới sôi động cùng MC, vũ đoàn, ban nhạc, DJ và trên hết là sự hưởng ứng hết mình của gia đình SOTRANS Group.


Sau những nỗ lực và trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc cùng nhau trong suốt 3 ngày của chuyến hành trình, đại gia đình SOTRANS đã hoàn thành thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, quen biết và kết nối nhau, hưởng ứng trọn vẹ tinh thần “ONE SOTRANS – Dare to Change” năm nay.


Hẹn gặp lại mùa ONE SOTRANS – COMPANY TRIP 2023 nhé!