Công đoàn Vietranstimex hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6)

23/06/2023

Ngày 10/06/2023, Ban chấp hành công đoàn Vietranstimex cùng với công ty mẹ Sotrans Group đã tham gia Ngày hội gia đình trồng cây gây rừng dành cho tất cả các gia đình đoàn viên công đoàn ITL và Sotrans Group do Tập đoàn ITL tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình.

Tham dự Ngày hội, đại diện Vietranstimex có đồng chí Phạm Minh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Công ty, 30 gia đình đoàn viên công đoàn trong công ty và hơn 200 gia đình Tập đoàn ITL.

Ngày hội Gia đình trồng cây được tổ chức tại Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Văn Hóa Đồng Nai - xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai với diện tích 4,53 ha và trồng 1,500 cây, toàn bộ chi phí do Tập đoàn ITL tài trợ.

Cùng ngày các gia đình cán bộ đoàn viên công đoàn ITL và Sotrans Group đã viếng thăm Chiến Khu D tại Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), một trong những căn cứ cách mạng quan trọng bậc nhất của miền Đông Nam Bộ trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Đây cũng là dịp các đoàn viên công đoàn được lắng nghe và ghi nhớ những hy sinh lớn lao của các thế hệ đi trước đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc.

Ngày hội Gia đình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại giá trị nhân văn, gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình và trong đại gia đinh Vietranstimex.

(VTX News)