Vietranstimex Company Trip 2023 – No Pain No Gain

25/07/2023

Được hỗ trợ từ Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn Vietranstimex, ngày 21-23/7/2023 vừa qua Hành trình 3 ngày 2 đêm Company Trip thú vị của các thành viên trụ sở chính Vietranstimex tại Hồ Tràm đầy nắng và gió đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc của mỗi thành viên. 


Với tinh thần “No Pain, No Gain” mạnh mẽ, mỗi thành viên trong đại gia đình Vietranstimex đều là những nhân tố tích cực góp phần kiến tạo nên sự phát triển và thành công của VTX ngày hôm nay. Các VTX-ers đã cùng nhau trải qua rất nhiều hoạt động thú vị, đầy tính kết nối và cảm xúc, thể hiện hình ảnh một Vietranstimex luôn Đoàn kết - Linh hoạt - Đổi mới:

  • Vui chơi cùng nhau với hoạt động Team Building sôi động giữa nắng gió và sóng biển Hồ Tràm
  • Gắn kết mạnh mẽ tại Town Hall Meeting
  • Bùng nổ cảm xúc với tiệc Gala Dinner khi tận hưởng các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang độc đáo mang đầy sự sáng tạo của con người VTX.

Bên cạnh đó, tất cả các thành viên gia đình VTX cũng đã có những giây phút thoải mái tận hưởng dịch vụ giải trí và tiện nghi đẳng cấp của Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa, cùng nhau kết nối và tạo ra những kỉ niệm khó quên với đồng đội của mình.

Company Trip 2023 với rất nhiều kỉ niệm đã được ghi lại; trên tất cả, chính là cảm giác tự hào của mỗi thành viên khi trở thành một phần của gia đình VTX, cũng là một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Hãy cùng nhau xem lại các hình ảnh vừa qua.


(VTX News)