VIETRANSTIMEX đạt cột mốc 100.000 giờ an toàn tại dự án NM Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn

16/11/2015
Công trình vận chuyển hàng hóa thiết bị của dự án NM Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn có khối lượng hàng hóa lên đến gần 1.500.000 FT, trong đó hàng siêu trường siêu trọng chiếm hơn 60% và được tiếp nhận, vận chuyển từ nhiều địa điểm khác nhau như Cảng Hải Phòng, Cảng Nghi Sơn - Thanh Hóa và Cảng tạm đến công trường nhà máy, là dự án lớn nhất của Công ty CP Vận tải đa phương thức từ trước đến nay. Ngay từ đầu dự án, chủ đầu tư NSRP và Tổng thầu JGCS đã đặt ra nhiều yêu cầu về an toàn lao động cực kỳ chặt chẽ và nghiêm khắc nhằm hạn chế đến mức tối đa các sự cố, tai nạn về người và tài sản của dự án.

Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty về công tác an toàn lao động,  ý thức và nhận thức của CBCNV làm việc tại dự án về an toàn lao động đã không ngừng được nâng cao. Các sai phạm về an toàn lao động luôn được các đồng nghiệp, cán bộ an toàn, cán bộ giám sát và lãnh đạo Ban Nghi Sơn kịp thời phát hiện và chấn chỉnh để không ngừng duy trì sự an toàn cho người, phương tiện thiết bị của Công ty và hàng hóa của dự án. Cột mốc 100.000 giờ làm việc an toàn mà Ban Nghi Sơn đạt được là nổ lực của chúng ta và xứng đáng, ghi nhận sự chung sức chung lòng của toàn thể CBCNV Công ty đang làm việc tại dự án nhằm xây dựng một hình ảnh Vietranstimex luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ vận tải đúng tiến độ, an toàn và chất lượng.  

Tham dự buổi lễ có Ông Ngô Tứ - Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật và an toàn: Ông Phan Văn Phúc - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính, ông Võ Xuân Thủy Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Thành Chung - Trưởng phòng An toàn và lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trong công ty. Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc duy trì thời gian làm việc an toàn.
Chúng ta cùng chúc mừng cho thành công của Ban điều hành vận tải dự án NM Lọc hóa dầu Nghi Sơn (Ban Nghi Sơn) hôm nay .



Toàn cảnh hội trường tổ chức buổi lễ



Ông Ngô Tứ - Phó Tổng giám đốc phát biểu tuyên dương thành tích Ban Nghi Sơn đã đạt được
 
 
Ông Võ Xuân Thủy – Chủ tịch Công Đoàn đọc quyết định khen thưởng cho tập thể và các cá nhân 
 


Ông Nguyễn Thanh Bình – Trưởng tiểu ban vận tải thay mặt tập thể nhận phần thưởng
 


Lãnh đạo Công ty và Công Đoàn Công ty trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu