Vietranstimex Kỉ Niệm 48 Năm Ngày Thành Lập - 27.03.1976 – 27.03.2024

09/04/2024

Mỗi năm cứ đến ngày 27/03, các thành viên Vietranstimex đều vui mừng tụ hội, vì đây là dịp đặc biệt để các thành viên VTT-ers cùng nhau nhìn lại những khó khăn và thành tựu trong suốt chặng đường 48 năm qua.

Theo đó, trong sáng ngày 27/03, Phòng HCNS phối hợp cùng Công đoàn công ty tổ chức một số hoạt động ý nghĩa như thi nấu ăn và cắm hoa để tạo không khí vui tươi, thân thiện và sôi động cho các thành viên trong công ty với sự tham gia nhiệt tình của tất cả nhân viên ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các phòng ban, mà còn thể hiện sự quan tâm và động viên của Ban giám đốc đến tất cả các thành viên Vietranstimex.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của Vietranstimex. Chúc công ty ngày càng vững mạnh, đạt nhiều thành công mới và tiến xa trên con đường phát triển bền vững và mang lại thật nhiều giá trị thiết thực cho chính các thành viên Vietranstimex, cho xã hội và cộng đồng. Chúc các thành viên Vietranstimex luôn giữ vững tinh thần chiến binh, sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết trong công việc.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh hoạt động trong ngày lễ kỉ niệm: