Vietranstimex tại Hội thao cụm số 4 - Bộ GTVT năm 2010

19/04/2010
Thực hiện Công văn hướng dẫn số 656/HD-CĐN ngày 04/12/2009 của Liên hiệp các công đoàn ngành GTVT về việc tổ chức Hội diễn NTQC và các hoạt động văn hóa thể thao ngành GTVT năm 2010, Công đoàn Khu QLĐB V và các đơn vị thuộc ngành GTVT tại Đà Nẵng đã tổ chức Hội thao Cụm VHTT số 4 - Khu vực Đà Nẵng từ ngày 17-18/4/2010 tại nhà thi đấu Bưu điện - 50 Nguyễn Du - Tp.Đà Nẵng. Hội thao lần này là một trong những hoạt động của Công đoàn ngành GTVT Việt Nam chào đón các ngày lễ lớn trong năm 2010 như: 80 năm ngày thành lập Đảng CSVN, 35 năm ngày đất nước hoàn toàn thống nhất, 120 năm ngày sinh chủ tịch HCM vĩ đại...

Tham gia hội thao có hơn 54 vận động viên đến từ 6 đơn vị thuộc Ngành GTVT khu vực Thành phố Đà Nẵng đó là: Sở GTVT Đà Nẵng, CIENCO 5, Khu QLĐB 5, Ban QLDA Đường bộ 5, Bệnh viện GTVT Đà Nẵng và Công ty Vận tải đa phương thức.
Trong hai ngày thi đấu, các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, trung thực và fairplay bên cạnh công tác tổ chức khá bài bản và chu đáo của ban tổ chức giải do Khu QLĐB V đảm nhận.

(VTĐPT là VĐV Phạm Tưởng - CB Phòng KTVT Cty mẹ và VĐV Nguyễn Anh Tuấn - CB Phòng KTVT Cty 9 tại lễ trao giải)

Đại diện cho công đoàn Cty VTĐPT là VĐV Phạm Tưởng - CB Phòng KTVT Cty mẹ và VĐV Nguyễn Anh Tuấn - CB Phòng KTVT Cty 9. Với phương châm làm việc hết mình vui chơi hết sức và thi đấu hết khả năng, hai VĐV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chỉ tiêu mà đội đã đề ra trước khi bước vào giải. Kết quả hai VĐV chúng ta đã đạt Huy chương bạc cho nội dung Bóng bàn đôi nam - lứa tuổi dưới 40.

(Huy chương bạc cho nội dung Bóng bàn đôi nam)
Tại buổi lễ bế mạc trao giải, hai VĐV Cty còn vinh dự được Ông Nguyễn Tiến Hùng - Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Cty trực tiếp trao giải và bắt tay chúc mừng.