Vietranstimex Tổ Chức Tất Niên Cho Các Cán Bộ Hưu Trí

10/01/2024

Ngày 7/1 vừa qua, Ban liên lạc hưu trí Vietranstimex đã tổ chức gặp gỡ cuối năm và mừng thọ cho các bác cựu nhân viên công ty diễn ra tại Đà Nẵng.

Đã từ nhiều năm nay, việc tổ chức mừng thọ các bác nguyên là cán bộ công nhân viên đã từng sống và cống hiến hết minh tại Công ty Cổ phần vận tải đa phương thức Vietranstimex đã trở thành hoạt động thường niên của công ty, thể hiện tình cảm, sự trân trọng và biết ơn của thế hệ Vietranstimex hôm nay đối với các bậc tiền bối - những thế hệ VTT-ers đầu tiên của Công ty Cổ phần vận tải đa phương thức Vietranstimex.

Trong không khí đầm ấm của buổi lễ chúc thọ, các bác nguyên là cán bộ, nhân viên của Vietranstimex đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ về công việc của mình khi còn là những cán bộ nhiệt huyết tại Vietranstimex trong những thập kỉ trước. Các bác tuy nghỉ hưu đã lâu, nhưng vẫn thường xuyên quan tâm và dõi theo các hoạt động của ngành và công ty. Các bác gửi gắm niềm tin và bày tỏ sự tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo, Vietranstimex sẽ luôn phát huy sức mạnh đoàn kết, không ngừng lớn mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Để ghi nhớ sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các bác, Ban lãnh đạo công ty cũng đã quan tâm và gửi hoa và quà mừng thọ đến toàn thể các bác cựu chiến bính, những người đã cống hiến tuổi xuân cho công ty đồng thời khẳng định sẽ luôn hỗ trợ đồng hành để CLB hưu trí Vietranstimex vẫn luôn tiếp tục hoạt động lâu dài và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn khi phải chống chọi bệnh tật do tuổi cao, sức yếu.