Vận chuyển máy biến áp cho Trạm 500KV Sơn La, Tỉnh Sơn La.

12/06/2020
           Vietranstimex đã điều động một khối lượng lớn phương tiện, máy móc, thiết bị với tuyến đường vận chuyển quanh co và đèo cao nguy hiểm, cùng với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chịu khó, công trình đang chay đua nước rút kịp hoàn thành trước ngày nghi tết Bính Thân 2016. Đây là thời điểm Nhà máy thủy điện Hòa Bình bắt đầu xã lũ, nếu mực nước của lòng hồ Hòa bình xuống thấp, sà lan vận chuyển MBA sẽ không thể vượt qua lòng hồ để đến bến Mường La kịp kế hoạch. Vì vậy công việc phải được triển khai một cách khoa học, nhịp nhàng và khẩn trương tại các điểm Hải phòng, Mường La, Sơn La.



           Với những nổ lực không ngừng, Vietranstimex đã vận chuyển thành công 02 MBA đến bến Mường La và bốc xếp lên bờ trước Tết và đưa MBA còn lại lên bờ ngay trước thời điểm nước lòng hồ Hòa Bình xuống mức bất lợi.



           Ngày 07 tháng 3 năm 2016, máy biến áp cuối cùng của đợt 1 đã được dỡ hạ an toàn xuống vị trí lắp đặt tại trạm biến áp 500KV Sơn La trong không khí hân hoan của những CBCNV Vietranstimex tham gia công trình và sự hài lòng của khách hàng. Công trình đã về đích vượt xa tiến độ mà khách hàng yêu cầu