Vietranstimex Chú Trọng Phát Triển Đội Ngũ Kế Cận Trẻ Tài Năng

13/09/2022
Sáng ngày 8/9 vừa qua, tại văn phòng trụ sở chính Vietranstimex (VTT), Ông Bùi Quang Liên - Tổng Giám Đốc đã có buổi chia sẻ cởi mở cùng với đội ngũ nhân lực trẻ tài năng của VTT, những người đang cống hiến trực tiếp tại văn phòng cũng như trên các công trường dự án của VTT trên khắp cả nước. 

Thông qua buổi chia sẻ, Ông Bùi Quang Liên đã dẫn dắt, truyền “lửa” và cảm hứng tích cực để thúc đẩy tinh thần làm việc nỗ lực và phấn đấu hơn nữa cho mục tiêu chung của công ty. Ông đã có những chia sẻ tâm huyết về kinh nghiệm làm việc của bản thân, cũng như định hướng, khuyến khích các tài năng trẻ phát triển về tầm nhìn, mục tiêu của các bạn trong tương lai và mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp tại VTT. 

Sự chia sẻ chân thành, cởi mở của Tổng Giám Đốc đã cho thấy sự chú trọng, quan tâm của Ban Giám Đốc VTT đối với đội ngũ kế cận tài năng - đội ngũ quản lý tương lai của VTT. Quá trình các bạn nỗ lực và cống hiến tại công ty cũng chính là đem lại lợi ích lâu dài và nâng tầm giá trị của bản thân mỗi thành viên lên cao hơn nữa.