VIETRANSTIMEX LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO SÀ LAN SIÊU TRƯỜNG VTT 01(SG 9410)

22/07/2022

VIETRANSTIMEX LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO SÀ LAN SIÊU TRƯỜNG VTT 01(SG 9410)

Ngày 21/7 vừa qua, Lễ Bàn Giao Sà Lan Siêu TrườngVT01 (SG 9410) giữa Công ty Cổ Phần Vận tải đa phương thức Vietranstimex và công ty TNHH Vận tải Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Trúc Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Chợ Kinh Nước Mặn, Hương Lộ 3, Xã Long Hựu Đông Huyện Cần Đước Tinh Long An. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí long trọng với sự tham dự của Ông David Liên - Thành viên Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc của Vietranstimex; Ông Văn Công Trắng - Giám Đốc Công ty TNHH Vận tải Xây dựng Thương Mại và Dịch vụ Trúc Minh; Các đại diện của Tập đoàn ITL Sotrans Group cùng các công ty thành viên; Các quý khách hàng, đối tác cùng đông đảo các thành viên hai công ty Vietranstimex & Trúc Minh.

Phát biểu khai mac buổi lễ, Ông David Liên - Thành viên Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám đốc của Vietranstimex khẳng định Lễ Bàn Giao Sà Lan Siêu Trường VTT 01 (SG 9410) là sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc đổi mới và mở rộng định hướng kinh doanh của Vietranstimex - công ty vận tải siêu trường, siêu trọng có tuổi đời 46 năm và nổi tiếng trong hoạt động vận chuyển hàng hóa và cấu kiện lớn bằng đường bộ gắn liền với các công trình trọng điểm quốc gia.

  

Cùng với việc tiếp nhận sà lan VTT 01 (SG 94 10) và kế hoạch phát triển thêm các đội sà lan chuyển dụng trong tương lai gần, Vietranstimex đang từng bước triển khai chiến lược kinh doanh “Vươn Ra Biển Lớn" của mình thông qua việc đầu tư, kết hợp với các đối tác lớn để triển khai chuỗi cung ứng Logistics cho các dự án Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Đại diện phía đối tác, Ông Văn Công Trắng - Giám Đốc Công ty TNHH Vận tải Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Trúc Minh gửi lời chúc mừng đến Vietranstimex và mong rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Sà lan VTT 01 (SG 9410) có kết cấu vỏ thép không tự hành với các thông số kĩ thuật bao gồm: Trọng tải toàn phần 7.000 DWT và kích thước 86m x 24m x 4,8m x 2,8m; Tải trong mặt boong là 15 tấn/m, đây là phương tiện vận tải sống biển đầu tiên và rất quan trọng trong tổ hợp phương tiện & thiết bị vận tải siêu trường, siêu trong kết hợp đường thủy, đường bộ của Vietranstimex.


Được định hướng là phương tiện vận tải thủy linh hoạt kết hợp sông biển với thiết kế tối ưu cho việc hoạt động theo cấp đăng kiểm VR-SB, chính vì vậy nên vùng hoạt động của sà lan VTT 01 (SG 9410) về không giới hạn tại một số khu vực mà có thể hoạt động đa nhiệm, linh hoạt trên toàn bộ khu vực cụm cảng biển duyên hải miền Đông Nam Bộ và hệ thống đường thủy nội địa các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Với các thiết bị và cấu kiện có chiều dài tổ hợp siêu trường, sà lan VTT 01 (SG 9410) cùng với các thiết bị chuyên dụng hiện hữu của Vietranstimex được kỳ vọng sẽ đáp ứng và phù hợp cho việc vận chuyển thiết bị các dự án điện gió, điện khí và các dự án dầu khí tiềm năng đã đang và sẽ được triển khai theo Quy hoạch Điện 8 tại Việt Nam trong tương lai gần.

 

Xin chúc mừng Vietranstimex với cột mốc thành công lớn này. Các thành viên Vietranstimex, hãy tiếp tục đoàn kết và đẩy mạnh việc phát triển chiến lược kinh doanh trên cơ sở tự chủ, hoàn toàn tự tin với tiềm năng và thế mạnh về phương tiện thiết bị mà Vietranstimex đang sở hữu. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục những thành công còn lớn hơn nữa trong thời gian tới.