Giữ Tâm Thế Bình Tĩnh Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Khủng Hoảng!
31/08/2020 Giữ Tâm Thế Bình Tĩnh Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Khủng Hoảng!

“Trong cuộc sống, điều chắc chắn nhất chính là không có gì chắc chắn, mọi thứ thường không diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu”. Chính vì vậy, tâm thế sẵn sàng đón nhận các thách thức và chấp nhận sự thay đổi ở một người có bản lĩnh vững vàng và tích cực đã trở thành yếu tố luôn được đề cao ở bất kỳ một tổ chức nào. 

Chính Sách Phát Triển Điện Myanmar Và Cơ Hội Cho Các Nhà Đầu Tư Việt Nam
28/08/2020 Chính Sách Phát Triển Điện Myanmar Và Cơ Hội Cho Các Nhà Đầu Tư Việt Nam

So với các nước ASEAN, Myanmar vẫn là nước có tỷ lệ người dân tiếp cận điện thấp, nhiều nơi điện không ổn định. Trước yêu cầu cấp bách, Chính phủ của quốc gia này đang tích cực mời gọi các nhà đầu tư đối quốc tế tham gia đầu tư các dự án năng lượng điện. Đây có thể là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu khả năng tham gia vào các gói thầu, cũng như đầu tư phát triển nguồn điện. 

Mỏ Kèn Bầu: Phát Hiện Lịch Sử Của Ngành Dầu Khí Việt Nam
24/08/2020 Mỏ Kèn Bầu: Phát Hiện Lịch Sử Của Ngành Dầu Khí Việt Nam

Nhà điều hành - Eni Vietnam B.V.  đã tiến hành thử 2 khoảng vỉa, thu thập khá nhiều tài liệu về mẫu chất lưu cho thấy tích tụ Hydrocarbon đáng kể tại phát hiện Kèn Bầu, ước tính từ 7 đến 9 nghìn tỷ feet khối khí tự nhiên (TCF) tại chỗ và khoảng từ 400 đến 500 triệu thùng Condensate. Kết quả ước tính trữ lượng dầu khí trên đây từ giếng khoan thẩm lượng 114 - Ken Bau - 2X, tính đến thời điểm này, là phát hiện lịch sử của ngành Dầu khí Việt Nam.

Nhà Máy Điện Mặt Trời Phước Thái 1 Chính Thức Hoạt Động
19/08/2020 Nhà Máy Điện Mặt Trời Phước Thái 1 Chính Thức Hoạt Động

Sau hơn 1 năm khởi công, Dự án Nhà máy điện mặt trời (NMĐMT) Phước Thái 1 được xây dựng tại xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đã được nghiệm thu và đồng ý đưa vào sử dụng từ ngày 7/8 mới đây.

Vietranstimex Tự Hào Vinh Danh Trên Top IC Transport 50  Lần Thứ 8
18/08/2020 Vietranstimex Tự Hào Vinh Danh Trên Top IC Transport 50 Lần Thứ 8

Tiếp nối những thành công trên chặng đường hơn 44 năm thành lập và phá triển của mình, Vietranstimex vừa đánh dấu một cột mốc mới khi vinh dự xếp thứ hạng 36 trên Bảng xếp hạng thường niên 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới năm 2020 (IC Transport 50 2020) với đoàn phương tiện vận tải lên đến 13.797 tấn trọng tải (T50 Index 2020) theo kết quả đánh giá của Tập đoàn truyền thông đa phương tiện KHL (Anh) công bố vào tháng 8/2020. 

Nhiều Dự Án ‘Giải Tỏa Nguồn Năng Lượng Tái Tạo’ Về Đích Sớm
10/08/2020 Nhiều Dự Án ‘Giải Tỏa Nguồn Năng Lượng Tái Tạo’ Về Đích Sớm

Mặc dù bị tác động bởi COVID-19, nhưng với tinh thần khẩn trương, tập trung mọi nguồn lực và giải pháp đẩy nhanh tiến độ các dự án lưới điện truyền tải nhằm giải tỏa công suất nguồn năng lượng tái tạo khu vực Nam Trung bộ, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đưa các dự án về đích sớm. Trong đó, dự án Nâng công suất (NCS) trạm biến áp 500 kV Vĩnh Tân (Bình Thuận) hoàn thành vượt tiến độ được giao.