8 CÁCH ỨNG BIẾN CÓ THỂ GIÚP BẠN TRỞ NÊN TỐT HƠN
08/04/2021 8 CÁCH ỨNG BIẾN CÓ THỂ GIÚP BẠN TRỞ NÊN TỐT HƠN

Ứng biến trong kinh doanh đã sẵn sàng để trở thành 'ứng dụng đột phá' tiếp theo cho sự phát triển và hiệu suất của tổ chức. Đầu tư vào hiệu suất ở thời điểm hiện tại, trong thời kỳ khủng hoảng và khi chịu sức ép, đang nhanh chóng trở thành mặt trận tiếp theo để tối đa hóa tỉ lệ lợi nhuận (ROI). Khả năng ứng biến có giá trị nâng cao kỹ năng và năng suất của đội ngũ nhân lực - tài sản giá trị nhất của một tổ chức.  

ĐAM MÊ THẬT SỰ CẦN LÀM VIỆC CHĂM CHỈ
07/04/2021 ĐAM MÊ THẬT SỰ CẦN LÀM VIỆC CHĂM CHỈ

Mọi người nói rất nhiều về đam mê và khuyên bạn hãy đi tìm đam mê đó của mình. Nhưng làm gì với đam mê để điều đó có thể nuôi sống bạn thì còn cả một hành trình dài và gập ghềnh phía trước. Có người vì không biết làm sao để vượt qua hành trình đó nên bỏ cuộc. Có người vì chưa có sự chuẩn bị cho hành trình này nên cũng bỏ cuộc. Cũng có những người vì mơ mộng thiếu thực tế nên phải thất bại và bỏ cuộc. 

VIETRANSTIMEX HOÀN THÀNH BÀN GIAO 6 KIỆN “TRÁI TIM” ĐẾN CÔNG TRƯỜNG DỰ ÁN NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN NẬM KÔNG 3
05/04/2021 VIETRANSTIMEX HOÀN THÀNH BÀN GIAO 6 KIỆN “TRÁI TIM” ĐẾN CÔNG TRƯỜNG DỰ ÁN NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN NẬM KÔNG 3

Ngày 25/3 vừa qua, Vietranstimex (VTT) đã hoàn thành bàn giao 6 kiện hàng siêu trường siêu trọng (STST) được xem như “trái tim” của nhà máy Thủy điện Nậm Kông 3 từ Cảng Tiên Sa, Đà Nẵng đến Công trường Dự án Thủy điện Nậm Kông 3, Attapue, Lào. Đây là dự án hợp tác giữa Vietranstimex với các đối tác Bollore, Ấn Độ được kí kết vào tháng 8/2019. 

Ownership Thực Hành – Tại Sao Tôi Cần Phải Có Tinh Thần Làm Chủ?
30/03/2021 Ownership Thực Hành – Tại Sao Tôi Cần Phải Có Tinh Thần Làm Chủ?

“Tôi không phải là chủ công ty này, tại sao tôi phải có tinh thần làm chủ?” – Bởi vì nếu bạn là một người có thái độ làm việc tích cực và mong muốn được cống hiến, được phát huy khả năng và được ghi nhận kết quả, nhận được sự công nhận trong công việc thì làm chủ chính là tinh thần giúp bạn đạt được điều đó.

VIETRANSTIMEX HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LOAD-OUT CẤU KIỆN DẦU KHÍ CHO DỰ ÁN BALIKPAPAN - INDONESIA
29/03/2021 VIETRANSTIMEX HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LOAD-OUT CẤU KIỆN DẦU KHÍ CHO DỰ ÁN BALIKPAPAN - INDONESIA

Ngày 26/3 vừa qua, Vietranstimex vừa hoàn thành load-out hai cấu kiện cầu khí cho dự án Balikpapan – Indonesia tại Cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng

7 Thói Quen Hiệu Quả
25/03/2021 7 Thói Quen Hiệu Quả

Chúng ta dành quá nhiều thời gian để lo lắng về những điều mà chúng ta không thể kiểm soát, những chuyện mà chúng ta không thể làm gì được. Thay vào đó, hãy tập trung vào những điều chúng ta có thể thay đổi. Hãy làm điều đó một cách chủ động và mở rộng vòng tròn ảnh hưởng của bạn.