SOTRANS Group Thăm hỏi, Trao tặng Trang Thiết Bị và 295 Phần quà cho Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp Bình Thuận

06/09/2022

Chiều ngày 27/8, hơn 60 thành viên SOTRANS Group đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng người già yếu, neo đơn, bệnh tật, ... tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp Bình Thuận.

Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp Bình Thuận là đơn vị sự nghiệm thuộc Sở Lao Động TB&XH Tỉnh Bình Thuận. Đối tượng chăm sóc nuôi dưỡng là người có công với cách mạng, trẻ em mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, người neo đơn, người già khuyết tật,người tâm thần và người lang thang cơ nhỡ. Hiện nay Trung tâm đang chăm sóc nuôi dưỡng hơn 220 người, ở 3 cơ sở nuôi dưỡng có trụ sở đóng tại 3 địa điểm gồm: Cơ sở nuôi dưỡng Phan Thiết, Cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà, Hàm Tân và Cơ sở nuôi dưỡng Tiến Thành, Phan Thiết.

Phần quà SOTRANS Group trao tặng trong chuyến thăm này trị giá 100.000.000 đồng, bao gồm:

- 15 quạt đảo trần

- 05 quạt đứng

- 02 Máy giặt Samsung 23kg

- 02 Tủ lạnh LG 315 lít

- 01 Tủ cấp đông Darling inverter 1000 lít

- 50 Thùng sữa TH True Milk.

Đến cơ sở nuôi dưỡng Tiến Thành vào một chiều thu dịu mát, khoảnh sân nhỏ ở đây cả ngày này trở thành ngày hội của hơn 60 cụ ông bà neo đơn, bệnh tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cán bộ nuôi dưỡng háo hức chờ đón đoàn SOTRANS Group.

Cơ sỡ Tiến Thành chia thành 2 khu, 1 khu cho các cụ còn tự chăm sóc được bản thân, 1 khu cho các cụ bệnh, yếu. Những đôi mắt đã mờ đục  không còn thấy rõ, những dáng người còng rạp và cả những đôi chân bước đi run run xen trong nhiều câu chuyện to nhỏ, vui buồn khi đoàn đến thăm: Ông ơi, Ông khỏe không?”, “Bà đau ở đâu ạ?”, “Bà bao nhiêu tuổi?”, “Nhà ông ở đâu?”, “Có thấy đói chưa?”, “Hôm nay có vui không ạ?” “Cố gắng lên nhé Bà ơi”… Nhiều cụ còn chẳng nhớ mình đã bao nhiêu tuổi. Có lẽ với những cụ ở đây, niềm vui của họ cũng chỉ giản đơn đến thế, bởi cảnh tuổi già neo đơn, bệnh tật, họ chỉ khao khát được nghe lời hỏi han, được ai đó đến thăm nom…

Chứng kiến những niềm vui nho nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, chị Thu Huyền không kềm được xúc động khi đại diện cho đoàn gửi qua đến cơ sở Tiến Thành: “Chúng tôi đại diện SOTRANS Group đến thăm hỏi và gửi chút quà đến mọi người, dù nơi đây cơ sở vật chất còn thiếu tốn nhiều nhưng khác sạch ssẽ, gọn gàng, các cụ được chăm sóc tận tâm… Xin gửi lời cảm ơn đến Cơ cở Tiến Thành đã tiếp đón nồng nhiệt đoàn chúng tôi, cảm ơn các anh chị cán bộ nhân viên đã tận tụy chăm sóc các cụ…” 

Chương trình CSR là chuỗi hoạt động thiện nguyện được SOTRANS Group triển khai hàng năm trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mà SOTRANS GROUP xây dựng và bền bỉ thực hiện trong nhiều năm qua.