SOTRANS Group Nhiều Năm Liền Đạt Top 10 Công Ty Uy Tín Nhất Ngành Logistics

13/12/2022

Ngày 30/11/2022, Vietnam Report (VNR) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2022. SOTRANS Group tiếp tục được vinh danh Top 10 nhóm ngành Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ logistics bên thứ 3, thứ 4 năm thứ 5 liên tiếp.
 
Bảng đánh giá 2022 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các Doanh nghiệp phát triển bền vững và uy tín nhất của ngành dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính; (2) Uy tín truyền thông; và (3) Khảo sát nghiên cứu.

Không chỉ có SOTRANS Group, Tập đoàn ITL (In Do Trần) – công ty mẹ của SOTRANS Group cũng vinh hạnh dẫn đầu bảng xếp hạng năm 2022. Đây là năm thứ 4 liên tiếp ITL xuất sắc được vinh danh. 

Vượt qua các khó khăn rất lớn từ biến động giá năng lượng, bất ổn chính trị thế giới cũng như nhu cầu mua sắm, tiêu dùng giảm…, SOTRANS Group vẫn không ngừng nâng cấp và mở rộng chuỗi cung ứng đầu – cuối của mình, thông qua việc đưa vào vận hành hàng loạt dự án hệ thống số, nâng cấp Cảng SWC Long Bình, đóng mới và hạ thủy các tàu 300 Teus, duy trì đều đặn các hoạt động đào tạo nội bộ, phát triển các hoạt động CSR hướng về cộng đồng,… nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng - những người đã trao gửi niềm tin, luôn đồng hành cùng thương hiệu SOTRANS trong suốt chặng đường 47 năm qua.

Việc một lần nữa xuất sắc lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics 2022 đã minh chứng năng lực dẫn đầu về hệ sinh thái Cảng và Logistics tích hợp của SOTRANS Group và Tập đoàn ITL. 

Đồng thời, bảng đánh giá cũng giúp ghi nhận những đóng góp tích cực của SOTRANS Group và Tập đoàn ITL trong việc tạo ra giá trị gia tăng cho ngành Logistics Việt Nam và cho những đóng góp trách nhiệm xã hội hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

“God helps those who help themselves” – thành công sẽ đến với những người có chuẩn bị! Với tinh thần “Ownership” mạnh mẽ, con người SOTRANS Group đã sẵn sàng cho những thử thách và cơ hội tiếp theo trên chặng đường hội nhập vào chuỗi giá trị Logistics toàn cầu.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 05/01/2023 sắp tới tại Hà Nội.


(SOTRANS Group News)