Vietranstimex Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Kinh Doanh Với Fagioli Asia Pte Ltd.

07/11/2022

Sáng ngày 25/10/2022, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Vietranstimex (Vietranstimex) và Fagioli Asia Pte Ltd (Fagioli) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Văn phòng Sotrans Group Hồ Chí Minh với sự tham dự của Ông Đặng Vũ Thành – Chủ tịch HĐQT Vietranstimex; Ông Bùi Quang Liên - Tổng giám đốc Vietranstimex; Ông Lê Triều Phong - Phó Giám đốc Vietrantimex, Chi nhánh miền Bắc và đại diện Fagioli Asia Pte Ltd Ông Cristiano Cavallini – Giám Đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương; cùng các thành viên của hai công ty Vietranstimex và Fagioli. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Vietranstimex và Fagioli đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai doanh nghiệp đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án & thiết bị toàn bộ. Các Bên đã xác nhận lợi ích của mình về nguyên tắc hợp tác với nhau một cách thiện chí và tin tưởng lẫn nhau trong việc thiết lập một thỏa thuận thương mại chính thức, theo đó các Bên sẽ tìm kiếm, đàm phán và cùng nhau thực hiện các dự án về vận chuyển và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng tại Việt Nam. 

Việc trở thành đối tác chiến lược với Fagioli góp phần nâng cao tầm vóc của Vietranstimex trên thương trường, hướng đến việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ mà Vietranstimex đang là thế mạnh về vận tải siêu trường siêu trọng, lắp đặt điện gió, hàng dự án trên thị trường Châu Á Thái Bình Dương. 

Chúc mừng Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Vietranstimex và Công Ty Fagioli Asia Pte Ltd, chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thành công tốt đẹp, đạt được các thành tựu tuyệt vời phía trước và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của hai doanh nghiệp!


* Fagioli Asia Pte Ltd là một công ty chuyên về vận chuyển và lắp đặt hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng dự án và thiết bị toàn bộ tại Việt Nam đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Fagioli đặt trụ sở chính tại Ý và có các công ty ở nhiều khu vực trên thế giới như Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Âu, Ấn Độ và Trung Đông....

* Vietranstimex là một doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và Khu vực về vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án và thiết bị toàn bộ. Vietranstimex được vinh dự xếp hạng thứ 33 (2021) và có mặt trong top 50 Công ty vận tải hàng nặng hàng đầu thế giới (IC Transport 50) liên tục từ 2011 đến nay.