9 Kỹ Năng Mềm Cần Có Của Nhân Viên Kinh Doanh
16/11/2021 9 Kỹ Năng Mềm Cần Có Của Nhân Viên Kinh Doanh

Muốn trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, hãy “nằm lòng” các kỹ năng mềm cần thiết để hiểu rõ sản phẩm công ty, nhu cầu khách hàng và xử lý các tình huống tốt nhất.

Các nhà quản lý thường chỉ tập trung hướng dẫn nhân viên của mình cách bán hàng, chốt đơn hàng và thương lượng về giá. Tuy nhiên trong thực tế, các kỹ năng cứng đôi khi không quan trọng bằng việc học hỏi các kỹ năng mềm. Và trước nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống, cấp trên cũng không thể dạy hết được cho nhân viên của mình.

 

Sowatco Hạ Thuỷ Thành Công Tàu Sowatco Master Trọng Tải 300 Teus - Lớn Nhất Thị Trường Vận Tải Thuỷ Nội Địa
15/11/2021 Sowatco Hạ Thuỷ Thành Công Tàu Sowatco Master Trọng Tải 300 Teus - Lớn Nhất Thị Trường Vận Tải Thuỷ Nội Địa

Ngày 06/11/2021 vừa qua, tại Nhà máy Đóng mới và Sữa chữa phương tiện thủy Sowatco (Sowatco Shipyard), trực thuộc Tổng Công ty CP Đường sông miền Nam (Sowatco) đã tổ chức hạ thủy thành công tàu chở container mang tên Sowatco Master. Buổi lễ hạ thủy có sự tham dự của các thành viên Ban Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo, đại diện của các phòng nghiệp vụ Sowatco cùng toàn thể thành viên Sowatco Shipyard & các thuyền viên tàu Sowatco Master. 

Tập Đoàn Điện Gió Lớn Nhất Thế Giới Đề Xuất Đầu Tư Hơn 11 Tỷ USD Làm Dự Án Ngoài Khơi Tại Hải Phòng
09/11/2021 Tập Đoàn Điện Gió Lớn Nhất Thế Giới Đề Xuất Đầu Tư Hơn 11 Tỷ USD Làm Dự Án Ngoài Khơi Tại Hải Phòng

Tập đoàn Orsted (Đan Mạch) - tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện gió đề xuất nghiên cứu tại Hải Phòng dự án điện gió ngoài khơi có tổng công suất 3.900 MW, mức đầu tư ước tính 11,9 đến 13,6 tỷ USD.

Các DA Điện Gió Ở Quảng Bình, Quảng Trị Và Việc ‘Cần Làm Ngay’ Về Hạ Tầng Giao Thông
17/09/2021 Các DA Điện Gió Ở Quảng Bình, Quảng Trị Và Việc ‘Cần Làm Ngay’ Về Hạ Tầng Giao Thông

Trước áp lực chạy đua tiến độ của chủ đầu tư, cũng như nhà thầu để các dự án điện gió tại Quảng Bình, Quảng Trị kịp hoàn thành trước 31/10/2021, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có thêm một văn bản “rất cụ thể” chỉ đạo “triển khai ngay” việc khảo sát, đánh giá, kiểm định các cây cầu liên quan trên tuyến Quốc lộ huyết mạch vận chuyển thiết bị cho các dự án điện gió trên địa bàn 2 tỉnh nêu trên.

Vietranstimex Tự Hào Được Vinh Danh Trên Bảng Xếp Hạng Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Lần Thứ 9 Liên Tiếp
10/09/2021 Vietranstimex Tự Hào Được Vinh Danh Trên Bảng Xếp Hạng Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Lần Thứ 9 Liên Tiếp

Với những thành tựu đáng tự hào trong suốt một năm qua, Vietranstimex vừa đánh dấu thêm một cột mốc mới khi được vinh danh trên Bảng xếp hạng thường niên Top 50 Công Ty Vận Tải Thiết Bị Siêu Trường Siêu Trọng Hàng Đầu Thế Giới Năm 2021 (2021 IC Transport 50), theo kết quả đánh giá của Tập đoàn truyền thông đa phương tiện KHL (Anh) công bố vào tháng 8/2021. Đáng nói, so với vị trí xếp hạng thứ 36 năm 2020, năm nay Vietranstimex tăng 3 bậc cùng lúc đứng vị trí thứ 33 và cũng là lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trên bảng xếp hạng này.

Chuẩn Bị ‘Bảo Dưỡng Lớn’ Toàn Bộ Hệ Thống Xử Lý Khí Nam Côn Sơn
02/09/2021 Chuẩn Bị ‘Bảo Dưỡng Lớn’ Toàn Bộ Hệ Thống Xử Lý Khí Nam Côn Sơn

Thông tin từ Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) cho biết: Toàn bộ hệ thống khí Nam Côn Sơn chuẩn bị dừng hoạt động để tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa lớn định kỳ (thời điểm bão dưỡng trùng với khoảng thời gian dừng cấp khí của các giàn khai thác ngoài khơi).